Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe nâng 5 tấn Mini nhập khẩu mới nhất

xenangteu2018

Well-known member
Sản phẩm xe nâng 5 tấn của công ty xe nâng TEU hiện đã có mặt trên nhiều địa phương trên cả nước với nhiều loại cấu hình đa dạng, nhiều mẫu động cơ khác nhau cho phép khác hàng lựa chọn xe nâng có cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Động cơ trên xe nâng hàng 5 tấn mini hiện này đang có hai loại cho khách hàng lựa chọn là động cơ Trung Quốc XINCHAI 4D35 công suất 60KW cho phép xe nâng có thể hoạt động mạnh mẽ trên các công trình xây dựng, làm việc ngoài trời, khả năng thu hồi vốn nhanh, suất đầu tư ban đầu nhỏ, phù hợp cho các công trình xây dựng, công trình khai khoáng.
xe-nang-hang-teu-5-tan.jpg
Nếu bạn chọn động cơ MITSUBISHI S6S thì chất lượng xe sẽ tốt hơn, hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đối với các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng như Gang, thép, cọc bê tông nên sử dụng các loại xe nâng này để duy trì liên tục chuỗi sản xuất và vận tải hàng hóa, không để xảy ra gián đoạn.
Khi mua xe nâng hàng 5 tấn giá tốt tại Công ty Xe nâng TEU, bạn sẽ được ưu đã tối đa các ưu đãi về giá bán, các ưu đãi thuế quan nếu doanh nghiệp của bạn nằm trong khu chế xuất, tất cả sẽ được chúng tôi mang đến cho bạn những giá trị lớn hơn giá mua của doanh nghiệp dành cho sản phẩm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ những chuyên viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và có kiến thức về xe nâng cập nhật mới nhất.
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0982.912.725
 
Top