Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Bayern thừa nhận muốn trở thành diễn viên

hoangmen123

Well-known member
Một trong những phát hiện lớn nhất của Bayern Munich ở mùa giải năm nay chính là Alphonso Davies. Khi hàng thủ của đội nhà gặp xáo trộn, dù cầu thủ người Canada có vị trí sở trường là chạy cánh trên hàng công nhưng anh bất ngờ tỏa sáng ở vai trò hậu vệ cánh trái. Phong độ ấn tượng của tài năng 19 tuổi vừa thuyết phục Bayern gia hạn hợp đồng mới đến năm 2025.

Xem thêm: FIVE88

Trên sân cỏ, Davies thi đấu rất xuất sắc. Anh vừa nhanh, khỏe vừa không ngại tranh chấp, là cái tên quan trọng ở hàng thủ bên hành lang cánh trái. Một điều khác giúp sao mai sinh năm 2000 chiếm được thiện cảm từ NHM là anh rất hài hước.
Mới đây, Davies vừa tiết lộ anh rất thích chọc cười người khác và có mong muốn trở thành một diễn viên. Trong buổi phỏng vấn với Zoom, chàng trai này phát biểu trước cựu chân sút tuyển Anh, Gary Lineker:
1-0947.jpg


"Bóng đá là ưu tiên hàng đầu nhưng tôi rất muốn trở thành một diễn viên. Tôi thích mang sự giải trí đến cho tất cả mọi người và Tik Tok là nền tảng giúp tôi thực hiện điều đó."
"Tik Tok làm cho NHM không chỉ thấy những điều tôi làm trên sân cỏ mà còn nhận ra tính cách thật của tôi. Đó cũng là một cách giết thời gian khi chúng ta đều ở nhà trong thời điểm đại dịch Corona."
Lữ Phong | 09:22 26/04/2020Dẫu vậy, hành trình tự viết nên trang sử hoàn toàn mới của Chelsea nhanh chóng được thiết lập với Mourinho trên ghế huấn luyện, John Terry ở hàng phòng ngự, Lampard đá tuyến hai và Didier Drogba ở tuyến đầu. Chelsea khi ấy nhanh chóng xác lập lối đá thiên về cơ bắp cùng sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Họ vô địch Premier League 2004/05 với 15 bàn thua, một kỷ lục vẫn tồn tại tới ngày nay và xô đổ hàng loạt tượng đài vĩnh cửu của bóng đá Anh ngày đó như MU hay Arsenal. Đặc tính phòng ngự với cơ bắp ấy kéo dài và phủ bóng lên Chelsea suốt thời gian sau này ngay cả khi Mourinho ra đi. Với lượng lớn người hâm mộ, khi nhắc tới Chelsea, phản xạ về đội bóng sở hữu lối chơi như khối thép nguội ngay lập tức hiện ra.
 
Top