Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hội trường UBND xã Tân Việt đẹp như thế nào?

dkteams

Member
Mình làm ở hội thanh niên xã nên hay được đi họp hành, giao lưu với mọi người ở ủy ban. Trước học cấp 3 hay hoạt động nhiều, lên đại học và đi làm xa nhà cuối tuần về quê thỉnh thoảng vẫn bị nhấc đi họp, cũng vui. Tuần trước về đi nghe báo cáo kết quả hoạt động năm và liên hoan 26/3, việc ăn là chính, việc công chỉ là phụ thôi. Lứa tuổi mình có vỏn vẹn 2 người, còn lại vợ con, công việc hết không ai đi. Cũng đúng, mọi người không trẻ mãi được, cũng phải thay đổi và … cái hội trường để họp cũng thay đổi rồi, đẹp hơn, rộng hơn nhiều.

1. Giới thiệu hội trường UBND xã Tân Việt (Quảng Ninh)

Địa chỉ: 425 Trần Nhân Tông, Đức Chính, tx. Đông Triều, Quảng Ninh
Quy mô: 138 ghế hội trường

Hội trường mới tại UBND xã Tân Việt Quảng Ninh thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Công trình này được thi công và hoàn thành đầu năm 2020. Nội thất hội trường gồm có: 80 chiếc ghế cố định không có bàn viết, 32 ghế di động có bàn viết, 26 ghế di động không có bàn viết.

-8OTqhmlsmW0vMTiiIeCfvGBVS348rU9K7yq9QwKUNJT742Z_OKzXSOx-Viy5D0B5x7cWUEfmcsIXAsOdzyzuSj6O4mcIwqOTUV2TC52dxoo8YftOWZ4QH4tsdkd1IcHxsyNsD-e

vo0m_GNZ3-BNG8bn-cQTg0uPlJN1GYGs6nCe7Z6fgnxefu8uECxZUpJClNvAMvL-n-SAnNGhgcNZ6MqACsHMM3hxzu11On7YyuH7EDjL2iD4p_9az5lkxa2WVN38ZEXLwyJjyGiI

2. Đánh giá hội trường UBND xã Tân Việt (Quảng Ninh)

Diện tích hội trường nhỏ, chỉ chứa được không quá 100 ghế ngồi khi không đặt thêm bàn. Trần hội trường cao, có hệ thống đèn âm trần và quạt trần, hai bên treo biển đỏ chữ vàng in khẩu hiệu thi đua của xã vô cùng nổi bật, Các cửa sổ lớn lắp cửa kính, nếu ban ngày mở cửa sổ sẽ không phải bật đèn.

Tất cả các mẫu ghế hội trường được thiết kế giống hệt nhau, ghế chân đôi bám sàn, bọc đệm và vải nỉ màu đỏ bên ngoài. Phần lưng ghế cao, bên trên vị trí tựa đầu đánh dầu bằng miếng vải đen hình chữ nhật nhỏ. Đồng thời lưng ghế hơi cong, khi ngả lưng khớp với hình dạng cột sống nên cho người ngồi sự thoải mái, dễ chịu. Điểm khác biệt duy nhất là các mẫu ghế ở trên có gắn kèm bàn viết và các ghế phía sau không có bàn viết.

Về kiểu bố trí ghế, họ phân chia thành 2 dãy mỗi dãy gồm 14 hàng, mỗi hàng 4 ghế. Đây là kiểu bố trí xếp hàng thẳng, các ghế thẳng hàng ngang dọc nên tiết kiệm diện tích, mọi người dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, gặp vấn đề nhỏ là người phía xa khó nhìn sân khấu vì bị che khuất tầm nhìn.

3. Gợi ý nội thất phù hợp cho hội trường UBND xã Tân Việt (Quảng Ninh)

Nếu muốn thay đổi kiểu ghế khác, UBND xã Tân Việt có thể sử dụng mẫu WH525 dưới đây.

IAhE7BNqNjbTi6Jn7kfdufzQIlJWpf_6WZjeJ5MrNX21QLeW0Xx8yvkTpaHurkXKkxZRbjEQ7kbXIsokBj0Wx0LI5vI6w4rGUpDcK-ncdkFlaRfWwgxO9gXtWWk7-4vfjl1MP6_3

Mẫu ghế WH525 sở hữu thiết kế chân trụ tròn bám sàn độc đáo, mang lại không gian vừa sang trọng, vừa hiện đại cho hội trường. Chân trụ bám sàn là kiểu chân chỉ gồm một trụ đứng nối từ điểm trọng tâm bên dưới mặt ngồi ghế tới mặt sàn và cố định tại đó.

Kiểu chân này không đơn điệu và nhàm chán, riêng đối với mẫu ghế WH525, phần chân trụ được thiết kế hình dạng đặc biệt. Chân trụ bao gồm hai bộ phận, một phần là thanh trụ nối, còn lại là bộ phận bám xuống mặt sàn.

Trong đó, bộ phận trụ đứng là thanh kim loại hình trụ chữ nhật vuông vắn, phần dưới được cách điệu giống hình chiếc mũ úp xuống, vành mũ bắt vít cố định với sàn. Nhờ vậy, ghế không bị di chuyển, người ngồi có thể rời khỏi vị trí mà không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và không gây tiếng ồn.

Mặt khác, ghế chân trụ bám sàn giá thành rẻ hơn so với chân đôi bám sàn vì sử dụng ít chất liệu hơn, giúp tiết kiệm chi phí thi công hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm các mẫu ghế hội trường đẹp mắt và sang trọng khác tại: https://noithatduckhang.com.vn/ghe-hoi-truong.html

Địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com.vn
Email: [email protected]
 
Last edited:
Top