Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA:Liverpool sắp ký hợp đồng đầy tính nhân văn với Lallana

babyshark

Well-known member
BLĐ Liverpool đang có kế hoạch mời tiền vệ Adam Lallana ký hợp đồng ngắn hạn. Giải pháp trên giúp Lallana có thể ở lại Anfield đến sau ngày 30/6 để không bỏ lỡ cơ hội được cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch nếu Liverpool lên ngôi ở Premier League.
Lallana hiện chỉ còn hợp đồng với The Kop đến hết tháng này. Điều đó có nghĩa anh sẽ phải nhận định bóng đá Anh sau chưa đầy 1 tháng nữa nếu các bên không gia hạn hợp đồng. Theo tờ Daily Mail, BLĐ Liverpool không định giữ chân Lallana thêm một vài năm, nhưng họ cũng sẵn sàng ký hợp đồnag ngắn hạn để có sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi người Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Trong vài năm trở lại đây, Lallana vốn không được HLV Juergen Klopp trọng dụng. Bằng chứng là tỷ lệ kèo chấp kể từ đầu mùa anh mới đá 15 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Con số này ở 2 mùa giải 2018/19 và 2017/18 lần lượt là 13 và 12.


Tóm lại, Lallana không phải là mắt xích quan trọng của Liverpool vào thời điểm hiện tại, nhưng HLV Klopp vẫn muốn tỷ lệ kèo tài xỉu những vòng còn lại trong bối cảnh "Lữ đoàn đỏ" coi như đã chạm được 1 tay vào chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Với việc Liverpool mới thua 1 trận sau 29 vòng và đã hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm (82 so với 57), chỉ có bất ngờ xảy ra thì họ mới không thể soán ngôi vương của The Citizens.


Do dịch Covid-19 hoành hành nên giải Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn suốt vài tháng qua. Dự kiến ngày 18/6 tới giải đấu số 1 xứ sở sương mù mới mở cửa trở lại. Với việc phía trước các đội còn đến 9 vòng đấu nữa mới kết thúc, phải đến tận cuối tháng 7 thì thầy trò HLV Klopp mới có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch. Sau thời điểm ấy, Lallana sẽ có thể chọn những đội bóng đang theo đuổi mình như Leicester, Tottenham, Arsenal, Bournemouth hay Burnley làm điểm dừng chân tiếp theo.
 
Top