Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA:Van Persie: "Tội nghiệp cầu thủ Arsenal đó"

babyshark

Well-known member
Cựu thủ quân Pháo Thủ chỉ ra đồng đội cũ khiến anh vẫn day dứt cho đến tận hôm nay.
Mùa hè năm 2012, Robin Van Persie bất ngờ chia tay Arsenal, chuyển sang khoác áo kình địch của Pháo Thủ tại Premier League là Manchester United. Việc thủ quân CLB dứt áo ra đi khiến không ít CĐV đại diện Bắc London cảm thấy bực bội.

3 tháng sau khi rời Emirates, Van Persie hội ngộ CLB cũ khi Arsenal hành quân đến Old Trafford. Chính tiền đạo Hà Lan là người sớm mở tin bóng đá quốc tế tỷ số, góp công vào thắng lợi 2-1 của đội chủ nhà.

Đáng chú ý ở giờ nghỉ giữa trận cầu trên, khi các cầu thủ 2 đội tiến vào đường hầm, hậu vệ Pháo Thủ lúc ấy là Andre Santos lại đổi áo với Van Persie. Hành động của Santos lọt vào ống kính camera và anh đã bị CĐV đội khách chỉ trích dữ dội.



Sau sự cố trên, sự nghiệp của Santos tại thủ đô nước Anh bị ảnh hưởng nặng nề kèo châu Á. Anh không còn được đá chính trận nào cho Arsenal tại Premier League và sớm phải ra đi.

Hồi tưởng lại sự việc qua BT Sport mới đây, Van Persie chia sẻ: "Bạn phải nghĩ đến các hậu quả. Nếu nhìn lại thời điểm đó, tôi đáng lẽ nên xử lý tốt hơn.

"Đúng, tội nghiệp Santos. Tất cả trang xem bóng đá sự tiêu cực dồn vào cậu ấy vì mọi người nghĩ: 'Tại sao cậu lại đổi áo ở giờ nghỉ?'

... Tuy nhiên Santos là 1 người bạn của tôi. Chúng tôi ăn tối cùng nhau, tôi đến nhà cậu ấy khi chơi cho Arsenal... Khi cậu ấy đề nghị, tôi đáng lẽ nên nghĩ kỹ hơn và chờ thêm 20 mét, rồi đổi áo bên trong đường hầm. Như thế có lẽ đã giúp Santos tránh được nhiều rắc rối."
 
Top