Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy phần mềm hóa đơn E-Invoice đã đem lại rất nhiều lợi ích đối với việc quản lý hóa đơn và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Nhưng lợi ích cơ bản của phần mềm hóa đơn E-Invoice .

HOA-DON-DO-TU-IN.jpg

1. Giảm thủ tục hành chính
Sử dụng phần mềm hóa đơn E-Invoice doanh nghiệp không mất thời gian tới các chi cục thuế chờ đợi để mua hóa đơn và làm các thủ tục liên quan tới hóa đơn. Phần mềm hóa đơn E-Invoice đã thiết lập sẵn các quy trình đăng ký, lập in hóa đơn theo đúng quy định của Tổng cục thuế như: Quyết định sử dụng và khởi tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành hóa đơn, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, bảng kê bán ra …giúp doanh nghiệp hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng và chính xác.
2. Chủ động in ấn hóa đơn
Phần mềm hỗ trợ các hình thức Hóa đơn điện tử, Hóa đơn đặt in giúp doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn một hoặc đồng thời nhiều hình thức in ấn, phát hành hóa đơn. Doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn ngày tại cơ sở của mình mà không cần phải đặt in tại các nhà máy in và mua hóa đơn của cơ quan thuế.
3. Lập in hóa đơn nhanh chóng, chính xác
Phần mềm có tích hợp danh mục các khách hàng đối tác , danh mục hàng hóa thường dùng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tải danh mục vào trước, đến khi thực hiện viết hóa đơn phần mềm sẽ tự lấy dữ liệu trong kho danh mục ra sẽ rất nhanh chóng và chính xác.


Nguồn: https://einvoice.vn/tin-tuc/loi-ich-cua-phan-mem-hoa-don-dien-tu-e-invoice
moi-hoa-don-dien-tu-duoc-in-may-lan.png
4. Hỗ trợ xuất, quản lý hóa đơn cho doanh nghiệp có nhiều cửa hàng và nhiều chi nhánh
Đối với các doanh nghiệp có nhiều cửa hàng, chi nhánh, văn phòng đại diện thì phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice giúp bộ phận bán hàng tại cửa hàng, chi nhánh có thể lập hóa đơn và bộ phận kế toán trên trụ sở chính sẽ chủ động kiểm soát quản lý việc lập và in hóa đơn dưới chi nhánh, cửa hàng. Tiết kiệm được thời gian, chi phí và phục vụ kinh doanh nghiệp thời.
5. Xác thực hóa đơn trực tuyến, chống hóa đơn giả
Việc in hóa đơn giả là một trong nhưng vấn đề lo sợ đối với các doanh nghiệp. Do vậy phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đã tích hợp chức năng chống hóa đơn giả bằng chuỗi mã vạch hai chiều. Khi hóa đơn được in từ phần mềm E-Invoice thì trên mỗi hóa đơn sẽ có một chuỗi mã vạch hai chiều.
 
Top