Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những sự khác biệt Sàn ibid hướng dẫn chi tiết năm 2020

hungvietuc1

Junior Member
sàn đấu giá ibid trên cơ sở blockchain là trang web được thành lập với khao khát cung cấp một môi trường thiên nhiên ảo trên internet hỗ trợ các tổ chức, cá nhân có mặt hàng, hàng hóa gặp gỡ người sử dụng & luận bàn buôn Bán nhanh chóng, thuận lợi thông qua mẫu mã đấu giá. Người Bán rất có thể Bán được mặt hàng hàng hóa của tôi & khách hàng đều có mua được mặt hàng hàng hóa cùng một giá đều có trả cho dòng sản phẩm hàng hóa đó.

trong tuần vừa qua thông tin về Mở bán dự án sàn dịch vụ thương mại điện tử 4.0 liên tục được nổ ra, khiến các bạn tại cộng đồng MMO hào hứng và dậy sóng rất đông về kèo hot trend này. Cùng các công nghệ blockchain phát triển vươn tầm trong các năm trước thì việc một sàn TMDT chuyển động trên technology này ngày một nhiều hơn nữa. Sàn ibid đấy là một sàn hoàn toàn auto & sáng tỏ, không người nào thể can thiệp vào các giao dịch đang triển khai. Hôm nay sẽ review sơ qua về Dự án sàn đấu giá ibid này. Có bề ngoài đấu giá ngược, giúp bạn hoàn toàn có thể đấu giá được những mặt hàng mà mình yêu mến. Bề ngoài đấu giá theo 10 giây đếm ngược đến khi không còn ai nhấn thao tác đấu giá cho mặt hàng đấy ở 10 giây đấy thì mặt hàng sẽ thuộc sở hữu người sau cùng click đấu giá.

kiem-tien-tai-nha-la-gi.jpg


IBID là một sàn giao dịch thanh toán, sàn TMDT and đấu giá dòng sản phẩm hoạt động hoàn toàn tự động and minh bạch dựa trên công nghệ Blockchain, được thành lập & điều hành trực tiếp ở Singapore. Sàn đấu giá IBID được thông báo chính thức chuyển động cùng lúc trên toàn thị trường quốc tế từ thời điểm ngày 15/06/2020 theo giờ việt nam. Sàn TMDT IBID có phương pháp hoạt động khá tương đồng với các sàn TMDT lớn trên thế giới. Nhưng cũng đều có các chấm phá & ứng dụng đa dụng nâng cao hơn đấu giá sàn phẩm dựa trên technology mới. Hơn nữa sàn đấu giá này còn trợ giúp cho các Leader, các bạn kiếm tiền qua mạng tạo thành thu nhập khi công bố thêm người tham gia vào khối hệ thống để tăng trưởng người dùng, nâng cao thị phần của sàn thanh toán.

Nếu mới nghe tới sàn TMDT đấu giá IBID cùng các thông tin kiếm được thì có lẽ sẽ thấy khá khó hiểu. Để dễ làm & dễ hiểu hơn thì các thông tin tóm tắt tại đây sẽ cho mình một góc nhìn tổng quan về phương thức chuyển động and đấu giá sản phẩm. Hoạt động hoàn toàn trên technology Blockchain Hợp đồng thông minh ERC-20 trên Blockchain Ethereum. Với kiểu dáng đấu giá ngược chọn giá thấp nhất and cuối cùng sẽ được nhận mặt hàng, giúp bạn có thể sở hữu được những món đồ bạn thích với giá chỉ 0.13$.

Tương lại Token Sàn ibid. Giao dịch thanh toán cho các dịch vụ & hàng hóa được cung cấp bởi các nhà sản xuất dịch vụ và những nhà phân phối trên mạng iBid. IBid tokencó thể chất nhận được chủ sở hữu làm phong phú trải nghiệm người mua tại hệ sinh thái iBid. Đàm luận với những token khác ký sinh trên cơ sở iBid.

sứ mệnh của đấu giá iBid. Đặt giá thầu để có được những dòng sản phẩm yêu thích của các bạn cùng giá cực mềm bằng cách đấu giá trên cơ sở i Bid. Thành lập một nền tảng cho những phiên đấu giá blockchain tăng dần, theo thời gian thực. IBid đấu giá blockchain phi tập trung sẽ biến đổi những quy trình đấu thầu, biến thành công bằng and sáng tỏ vì những bên đấu thầu cũng đều có thể giám sát những quy trình đấu giá.

Cách thức chuyển động của Sàn ibid là gì?, sàn đấu giá ibid cũng giống như một công ty đấu giá khác , kiếm được đa phần lợi nhuận bằng cách Bán những giá thầu. Những hồ sơ dự thầu thường được Mở bán theo gói và kích thước khác biệt. Càng nhiều người trả giá thầu, C.ty sẽ càng kiếm được nhiều tiền. Ngoài giá trị của các hồ sơ dự thầu, giá sau hết không thể thay đổi sẽ được nhận bởi công ty nơi mặt hàng được Bán. Mô hình tiếp thị, nơi quản lý viên sẽ đề ra danh sách các sản phẩm khác biệt trên nền tảng để Bán đấu giá mọi người chỉ đều có đề ra danh sách những dòng sản phẩm nếu mọi người có gói Bạch kim hoặc cao hơn.
 
Top