Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên chọn mua mẫu máy tính để bàn nào cho dân văn phòng

kenlee26

Member
Chắc hẳn nhiều người dùng cho rằng laptop nhỏ gọn và tiện mang theo hơn, cũng phù hợp cho công việc cần di chuyển nhiều hơn. Nhưng với dân văn phòng, thời gian phần lớn làm việc cố định ở một vị trí thì có lẽ máy tính bàn cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Hơn nữa với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng lớn thì có lẽ bạn không nên bỏ qua dòng máy này.

Để biết Nên chọn mua mẫu máy tính để bàn nào cho dân văn phòng mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

HP Slimline 260 P029L
Mẫu máy tính để bàn (https://band.us/page/78586705/post/2) này ghi điểm trong mắt người dùng nhờ thiết kế khá năng động, trẻ trung và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng máy. Phần thùng máy bố trí khoa học, tiện lợi cho việc vệ sinh cũng như nâng cấp. Vỏ máy được phủ một lớp sơn điện tĩnh bóng loáng cho sản phẩm thêm phần tinh tế và thời trang hơn.

cOmHXAc.jpg

Máy tính để bàn rất phù hợp cho người dùng văn phòng

Cấu hình mạnh mẽ với những trang bị như: dung lượng ổ cứng 1TB, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB, đảm bảo cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, không gian lưu trữ lớn và đảm bảo chạy đa nhiệm mượt mà. Ngoài phục vụ cho học tập, thiết bị còn khá ấn tượng trong giải trí đa phương tiện.

Dell Vostro 3250SFF
Sản phẩm Máy tính để bàn đồng bộ cũ chơi game giá rẻ nhất TPHCM Dell Vostro 3250SFF sở hữu một thiết kế hiện đại, phong cách thiết kế máy được lấy cảm hứng từ hiệu ứng kim cương. Máy có 2 màu chủ đạo là đổ và đen, mang đến một hình thức bên ngoài cá tính, lịch lãm và mạnh mẽ, mang phong cách ấn tượng của người dùng. Máy được trang bị đa dạng các cổng kết nối ngoại vi như: cổng mạng LAN, USB, Jack cắm tai nghe,… đủ cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời.

cHQv3KW.jpg

Mua sản phẩm máy tính để bàn chất lượng giá rẻ

Về phần cứng, máy được trang bị một cấu hình ổn định và mạnh mẽ với ổ cứng HDD dung lượng lên đến 500GB, mang đến cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. Bên cạnh đó máy tính này còn được trang bị thêm bộ vi xử lý Core i3 6100U, bộ nhớ RAM dung lượng 4GB mang đến khả năng chạy đa nhiệm ổn định và mượt mà.

Với những thông tin máy tính để bàn được chia sẻ, bạn chắc hẳn đã biết Nên chọn mua mẫu máy tính để bàn nào cho dân văn phòng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu máy tính bàn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với số hotline của Máy Tính Việt để được tư vấn rõ hơn nhé.
 
Top