Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ bán thắt lưng da cá sấu chuẩn nhất

duongthisinh

Junior Member
Thắt lưng chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, nhất là dòng thắt lưng da cá sấu cao cấp đã và đang được đánh giá cao trong việc tôn lên đẳng cấp, địa vị của các quý ông trong thời đại ngày nay.

that-lung-nam-gu-ca-sau-mau-cafe-dta1400-07b-g-cf-4.jpg


Da cá sấu chính hãng sẽ có phần trên gồ ghề và nổi rõ những đường vân mang đặc điểm riêng của da cá sấu.
Dây nịt da cá sấu thường được làm bằng một mặt, trên mặt da cá sấu sẽ có những đường vân mang một đặc điểm riêng không trùng với bất kỳ đường vân nào.

- Khi ấn vào chất liệu da cá sấu sẽ thấy độ đàn hồi cao.

- Da cá sấu có ba bộ phận: lưng cá sấu, đuôi cá sấu và bụng cá sấu. Phần da bụng cá sấu sẽ có sự mềm mại và trơn mượt hơn hẳn phần da lưng và ra đuôi.

that-lung-nam-gu-ca-sau-mau-cafe-dta1400-07b-g-cf-2.jpg



Chính những tiêu chí khắt khe của thắt lưng da cá sấu xịn nên đồ da Tâm Anh đã mang tới 1 siêu phẩm DTA1400-07B-G-CF để những tín đồ sành da thật và cả những người mới biết tới chất liệu đặc biệt này có cơ hội được tận tay sờ - cảm nhận và trở thành chủ nhân của mẫu sản phẩm cực hot này.

Thiết kế vân da gai cá sấu độc đáo, không bị trùng lặp cùng bất cứ mẫu sản phẩm nào đang có trên hệ thống đồ da Tâm Anh nên chắc chắn chiếc dây thắt lưng cá sấu của bạn sở hữu sẽ là có 1-0-2 trên thị trường.

that-lung-nam-gu-ca-sau-mau-cafe-dta1400-07b-g-cf-1.jpg


Dễ dàng mix cùng bất cứ bộ trang phục nào, từ trang phục công sở với những bộ vest hay quần âu, cho tới bộ trang phục đi chơi .. cũng đều cực kỳ hợp gu mà không sợ bị “lạc lõng”.

Vì là dòng thắt lưng cá sấu nguyên con, da liền, được làm từ da nguyên miếng cùng với kích thước chiều ngang là 3,2cm và chiều dài là 120cm nên bất cứ nam giới nào cũng “bon chen” được hết cả nhé.

that-lung-nam-gu-ca-sau-mau-cafe-dta1400-07b-g-cf-3.jpg


Nếu bạn yêu thích thời trang và muốn thể hiện đẳng cấp của mình qua những cách phối đồ phong cách thì hãy nhanh chóng sắm cho mình một chiếc dây thắt lưng cá sấu chính hãng, da thật 100% từ Tâm Anh nhé !
 
Top