Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Động cơ xe nâng 5 tấn nhập khẩu 2020 mới nhất

xenangteu2018

Well-known member
Thị trường xe mới tại Việt Nam đa dạng và rất nhiều chủng loại, đa số những chiếc xe nâng mới tại Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc. Điều này hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính các doanh nghiệp Việt. Để sở hữu một chiếc xe nâng mới sản xuất tại Nhật Bản điều khá khó khăn khi giá thành rất cao.
Đặc biệt với xe nâng 5 tấn việc đầu tư một chiếc xe nâng Nhật mới sẽ cần lượng vốn ban đầu khá lớn. Xe nâng mới sản xuất tại Trung Quốc hiện nay có gía thành chỉ bằng 60% giá trị xe Nhật, đảm bảo được thời gian thu hồi vốn nhanh cho doanh nghiệp.
xe-nang-5-tan-nhap-khau.gif
Chất lượng xe nâng Trung Quốc đã được cải thiện hơn rất nhiều, đặc biệt với những phiên bản xe nâng cao cấp lắp động cơ Nhật (Isuzu, Mitsubishi). Động cơ lắp trên xe 5 tấn là động cơ Isuzu mới. Nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng ở bất cứ hãng xe nâng mới nào trên thị trường. Đảm bảo chất lượng kĩ thuật, an toàn khi nâng hạ hàng hóa, dung tích xylanh 6.494, 6 xylanh tạo nên công suất vô cùng mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
Công nghệ động cơ xe nâng 5 tấn Nhật Bản với tính năng tiết kiệm nhiên liệu tạo cho người dùng vận hành xe êm ái và nhẹ nhàng, trong quá trình sử dụng lâu dài xe nâng cũng có ít điều kiện bảo hành và chi phí cũng thấp hơn hẳn so với sử dụng các loại xe nâng khác.
Tính năng tiết kiệm nhiên liệu chính là đặc trưng lớn nhất của dòng động cơ xe nâng 5 tấn 6 xylanh này với những ưu điểm vượt trội khi tiêt kiệm chi phí vận hành.
 
Top