Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán xe nâng tay thủy lực uy tín tại Hưng Yên

xenangteu2018

Well-known member
Xe nâng kích tay cũ: Đây là loại xe được quảng cáo là xe nâng Nhật Bản đã qua sử dụng nhưng thực hư thế nào rất khó đoán định bởi kết cấu xe nâng tay khá đơn giản, không có gì cầu kỳ phức tạp, không nhất thiết phải từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mới có thể sản xuất được trong khi giá thành đến tay người tiêu dùng lại quá cao, có khi lên đến hơn 10 triệu đồng trên một xe.
Xe nâng tay Nhật Bản: Thông thường các thương hiệu lớn thường có một dòng sản phẩm làm thương hiệu tập trung, đối với xe nâng tay có thể nói Mitsubishi là thương hiệu lớn nhất hiện nay hiện đang được phân phối tại Hưng Yên, tuy nhiên giá thành xe nâng tay Nhật Bản rất cao vì vậy rất khách hàng có đủ kinh tế và có thể đáp ứng được khả năng vận chuyển khi dùng số lượng lớn.
xe-nang-3-tan-2020.jpg
Xe nâng tay Trung Quốc: 90% thị trường hiện nay đang sử dụng xe nâng kích tay tại Hưng Yên có nguồn gốc Trung Quốc như một ưu tiên số một bởi khả năng vận chuyển và làm việc không thua kèm bất kỳ một loại xe nâng nào khác. Trong khi đó tuổi thọ và độ bền của xe nâng kích tay luôn được nhà sản xuất và nhà cung cấp đảm bảo với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng đối với bơm thủy lực và hệ thống gioang phớt.
Công ty Xe nâng TEU Việt Nam cung cấp các loại xe nâng tay thủy lực thương hiệu Sitom đến quý khách hàng trên cả nước với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài hạn, chính sách giao hành nhanh trong 24h sau khi nhận đủ điều kiện thanh toán.
Chi tiết liên hệ: 0982.912.725
 
Top