Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe du lịch giá rẻ đi du lịch Mộc Châu

kenlee26

Member
Mộc Châu ngày càng được nhiều du khách khó tính ghé thăm bởi vẻ đẹp hoang sơ. Mảnh đất này có thiên nhiên tươi đẹp, khung cảnh nên thơ và có khí hậu trong lành, rất thích hợp để đi du lịch hè.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về dịch vụ
n0Sa9HP.gif
Cho thue xe 4 cho Ha Noi đi du lịch Mộc Châu của chúng tôi để các bạn tham khảo.

Mộc Châu là cao nguyên xinh đẹp và rộng lớn nằm trên cung đường Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ và những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời. Chính những điều đó thu hút khách du lịch tìm đến đây trải nghiệm, khám phá.

Vẻ đẹp mỗi mùa lại có sự khác biệt nhau. Ghé thăm Mộc Châu là một lựa chọn không tồi cho các bạn đấy nhé. Bạn sẽ được hưởng không khí trong lành, khí hậu mát mẻ khác xa với thời tiết ở Hà Nội.

Dừng chân ở đây các bạn đã được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ của vùng núi nơi đây như: hang Dơi ở Động Sơn Mộc Hương , rừng thông Bản Áng, Vườn Hoa lan, dâu tây hay thác Dải Yếm….

96e1aH0.jpg

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu

Tuy nhiên, việc di chuyển giữa các điểm du lịch là điều khiến nhiều khách du lịch bận tâm. Mời bạn đến với công ty cho thuê xe vân Hải để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Với bề dày kinh nghiệm, Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội
pqJqm2S.gif
Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu và sẽ cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn nếu các bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe:

- Có không gian riêng thoải mái vui đùa cùng gia đình, bạn bè.

- Giá thành tính đầu người rẻ hơn nếu tính cả đường đi đến Mộc Châu và quãng đường di chuyển giữa các điểm du lịch.

- Thoải mái chở đồ.

- Được tư vấn miễn phí những điểm du lịch và ăn uống hợp lý.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, …. của Vân Hải để các bạn có thể tham khảo.

gyUg7am.png

Bảng giá thuê xe du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá cho
button-13.gif
Thue xe 4 cho, Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner đời mới chất lượng giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

Nếu có nhu cầu thuê xe đi Mộc Châu mời bạn liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!
 
Top