Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu trúc đám mây bảo mật của Cisco cho Azure

ANBINHNET

Well-known member
Mạnh mẽ và nặng nề, toàn diện, quan trọng, tài năng

Nhà phân phối cisco chính hãng cung cấp các tính năng quan trọng cho các tính năng linh hoạt của ứng dụng, triển khai nhanh hơn, khả năng mở rộng và tính năng sẵn sàng cao bằng các tính năng của đám mây gốc. Microsoft Azure giữa chúng tôi và các ứng dụng khác nhau. Có hoạt động linh hoạt để thực hiện các thay đổi cho từng tầng độc lập với các tầng khác.

Phần mềm 1 cho cảm ứng trong phần mềm của bạn. Dữ liệu của bạn có thể sử dụng dữ liệu (trang web) Azure has an security model was shared, is, customer is also being a same same to be the care of the job block, application and data.
Figure1-1024x644.png


Cấu trúc trang web của Google
Ngoài tùy chọn mây bảo vệ kiểm tra, Cisco đề nghị bạn nên sử dụng bảo mật kiểm tra để hiển thị, phân khúc và đe dọa bảo vệ.

Ba trụ cột của kiến trúc được xuất đề của Cisco
Cisco (văn phòng) và văn hóa và văn hóa đoạn và đe dọa bảo vệ) của đám mây bảo mật kiến trúc xác thực.

Giải pháp kết hợp với Cisco, Radware và Azure
Figure3-1024x575.png


Sản phẩm xem thêm: WS-C2960C-8TC-S

Thiết bị điện tử của Cisco : Cisco Tetration, Cisco Stealthwatch Cloud, Cisco AMP cho các ứng dụng của Cisco SecureX và Cisco.
Phân khúc: Tường lửa ảo thế hệ tiếp theo của Cisco Firepower (NGFWv), Thiết bị ảo bảo mật ứng dụng của Cisco (ASAv), Cisco Tetration, Nhóm an ninh mạng Azure
Bảo mật và tin nhắn, bảo mật và tin tưởng của Cisco Firepower (NGFWv), Cisco Tetration, Cisco AMP cho các ứng dụng, Cisco Umbrella, Cisco SecureX Threat trả lời, Azure WAF, Azure DDoS, Radware WAF và Radware DDoS .

Ngoài khả năng hiển thị, phân đoạn và bảo vệ khỏi mối đe dọa, chúng tôi cũng tập trung vào tính toán quản lý và truy cập bằng Cisco Duo.

Công việc khối lượng mức
Cisco Tetration: Đại lý Cisco Tetration trên phần mềm của chúng tôi, phần mềm, phần mềm và phần mềm, phần mềm, phần mềm, phần mềm, hình chữ nhật
Cisco AMP cho điểm cuối: Cisco AMP cho điểm cuối cùng và cuối cùng.

Hà Lan VNet
Cisco Umbrella (cài đặt DNS VNet): điện thoại di động của Cisco và thiết bị và thiết bị bảo mật DNS và thực tế IP đối với máy tính trong VNet.
Cisco Stealthwatch Cloud (Nhật ký lưu trữ NSG): SWC âm thanh, văn hóa của Azure Azure SWC bao gồm các công việc liên quan đến tuân thủ và nó cung cấp khả năng hiển thị cho cơ sở hạ tầng đám mây Azure VNet của bạn.

Tường thành
Tường lửa thế hệ tiếp theo của Cisco (NGFWv): Cisco NGFWv cung cấp các khả năng như tường lửa trạng thái, khả năng hiển thị và kiểm tra ứng dụng, IPS điều khiển, URL lọc và mạng AMP trong Azure thế hệ tiếp theo .
Thiết bị điện tử và thiết bị của Cisco (ASAv): Cisco ASAv cung cấp thiết bị của Cisco (ASAv)
Cisco Defense Orchestrator (CDO): CDO quản lý Cisco NGFWv và cho phép phân đoạn và đe dọa bảo vệ.

Composite View Bảo mật
Hồi đáp về sự đe dọa của Cisco SecureX: Hồi đáp về sự đe dọa của Cisco SecureX có tích cực theo hướng API với Umbrella, AMP cho các điểm cuối và SWC (sắp xếp mắt). Sử dụng tính năng của chúng tôi.

Nhóm Azure mạng bảo mật (NSG): Azure NSG cung cấp phân đoạn vi mô bằng cách thêm các quy tắc tường lửa trực tiếp trên ảo giao diện. NSG cũng có thể được áp dụng ở mạng cấp độ để phân đoạn chuyển đổi mạng cisco POE .

Radware (WAF và DDoS): Radware cung cấp khả năng WAF và DDoS như một lần thay đổi.
Cisco Cisco, chúng tôi sẽ yêu thích Cisco. This control cung cấp khả năng hiển thị, phân đoạn và bảo vệ mối đe dọa chưa từng có và giúp tuân thủ các bảo mật quy định.

Ngoài kiểm tra bảo mật của Cisco ở trên, Cisco đề nghị bạn nên sử dụng các thành phần gốc Azure bảo mật sau để công việc và ứng dụng khối bảo vệ.

Hướng dẫn của chúng tôi, một trong những mối quan hệ tình cảm, quan tâm đến sự quan tâm của bạn. This Guide bao gồm các thiết kế đã được Cisco xác định để bảo vệ khối lượng công việc trong tầng Azure kiến trúc. This alsobao gồm các tùy chọn bảo mật kiểm tra trên đám mây và Radware WAF / DDoS để công việc khối bảo vệ trên đám mây. Chi tiết tại đây. https://thietbimangcisco24.blogspot.com/2020/08/cisco-aci-lam-nao-e-bao-mat-cisco-va-de.html
 
Top