Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nếu bây giờ có Doanh nghiệp cần mua công tắc truy cập, thì thương hiệu nào tốt hơn?

ANBINHNET

Well-known member
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo truy cập Layer.

Có rất nhiều thiết bị thương hiệu chuyển mạch lớp truy cập trên thị trường, chẳng hạn như thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2960X , Thiết bị chuyển mạch Huawei S5700, Thiết bị chuyển mạch Juniper EX2300, v.v.

Nếu bây giờ có Doanh nghiệp cần mua công tắc truy cập, thì thương hiệu nào tốt hơn?
Switch access layer in network là gì?
Ba lớp kiến trúc là một cấu trúc lớp của thành phần mạng hiện tại, tức là thiết kế mạng phức hợp được chia thành ba lớp, bao gồm lớp truy nhập, lớp tổng hợp và lớp lõi. Yếu tố lõi lớp được sử dụng cho đường chuyển mạch tốc độ cao của mạng; lớp tổng hợp tập trung vào việc cung cấp các kết nối dựa trên chính sách giữa lớp truy cập và lớp lõi; và truy cập lớp có nhiệm vụ kết nối các máy tính bao gồm các máy tính, AP,… Thiết kế như vậy có thể chia một mạng lớn và toàn bộ phân loại thành ba cấp để quản lý có nhân vật.

Chúng tôi thường đề cập đến mạng phần được kết nối trực tiếp với người dùng hoặc mạng truy cập là truy cập lớp, tương đương với cơ sở nhân viên trong công ty kiến trúc.

network-layer-768x517.jpg



Nói chung, bộ chuyển mạch có cổng 10 / 100M và cổng xếp tầng lên 1000M hoặc tầng mở rộng mô-đun là bộ chuyển mạch lớp truy cập, còn được gọi là “bộ chuyển mạch Gigabit Ethernet” trong hệ thống. Xin lưu ý rằng "1000" Mega "là một chút sai sót. Trên thực tế, đó là chỉ có cổng xếp tầng ngược dòng mới có thể đạt đến Gigabit. Các cổng khác là 10 / 100M. Nó có khả năng tạo thành một đường trục Gigabit trên xương sống của mạng doanh nghiệp. Từ quan điểm của người dùng SME, loại chuyển mạch này có hiệu suất chi phí cao và thậm chí nó có thể được sử dụng như lõi của mạng trong các doanh nghiệp nhỏ. Băng thông tin đa năng bảng trên 8,8 Gbps. Hầu hết hỗ trợ chuyển mạch lớp 3 và VLAN chức năng. Bộ chuyển mạch này thường được sử dụng cho Fast Ethernet 100Mbps và thông tin hỗ trợ ít hơn 100 điểm.

Access chính tắc chức năng là gì?
Access Layer cung cấp cho người dùng khả năng truy cập các ứng dụng hệ thống trên cục bộ mạng phân đoạn. Nó chủ yếu giải quyết vấn đề truy cập khác nhau giữa những người dùng gần và cung cấp đủ băng thông cho những người truy cập này. Trong các mô-đun lớn và vừa mạng, lớp truy cập cũng phải chịu trách nhiệm về một số chức năng quản lý người dùng (chẳng hạn như địa chỉ xác thực, người dùng xác thực và quản lý thanh toán), cũng như thu thập user information.

Vì chính mục đích của truy cập lớp là sự cho phép người dùng cuối kết nối với mạng nên các thiết bị chuyển mạch lớp truy cập thường có chi phí thấp và cao cổng mật độ. Thông thường nên sử dụng tiết kiệm chi phí thiết bị. Cả mạch chuyển đổi thiết bị được quản lý và không được quản lý đều có thể được sử dụng ở chế độ truy cập lớp, thuộc tính của công cụ ngân sách và mạng yêu cầu.

switch-768x511.jpeg



Làm cách nào để chọn công tắc lớp truy cập cho doanh nghiệp?
Sản phẩm: WS-C2960X-24PD-L
Làm việc nhóm mạch chuyển có cố định cấu hình và có 24 hoặc 48 cổng 10 / 100Mb / s. To get the speed connection with the lines of switch or the groups of switch to work other, it even if you can have two port or khe cắm 1000Mb / s. Nếu yêu cầu bảo mật của mạng doanh nghiệp không quá cao, các công việc nhóm chuyển đổi thiết bị có thể sử dụng các mạch chuyển đổi thiết bị không được quản lý. Tuy nhiên, với việc mở rộng quy mô mạng và gia tăng số lượng máy tính truy cập, các thiết bị chuyển mạch và chuyển mạch lõi phải sử dụng các mạch chuyển thiết bị có thể quản lý mạng để phân chia các VLAN and cô lập các miền quảng bá, nâng cao hiệu quả truyền dữ liệu và bảo vệ các bộ phận cảm xúc (lãnh đạo, tài chính, v.v.) truy cập bảo mật.

Khi chọn một truy cập lớp convert, bạn nên chú ý đến các cạnh mặt:
The option may co the Xếp chồng lên nhau


Chỉ khi có một số lượng lớn các máy tính trong cùng một VLAN, cùng một mạng phân đoạn, hoặc cùng một bộ phận, giao tiếp giữa chúng tôi rất thường xuyên và các liên kết kết nối với đường chuyển đổi nhỏ, thì cần phải chọn một thiết bị có thể xếp chồng lên nhau. công tắc. Nếu máy tính số lượng được kết nối ít, bạn không cần phải tính đến công việc sắp xếp.

cisco-2960x-switch.jpg



Select port

Fing the port bao gồm hai cạnh, một số lượng cổng và hai là cổng loại. Khi chọn cổng số lượng, bạn nên nắm được cơ bản nguyên tắc. Đầu tiên, hợp tác dự phòng. Port number càng nhiều thì giá của bộ chuyển mạch càng cao. Do đó, các cổng nên được xác định theo số lượng máy tính đang truy cập và hợp nhất cổng định lượng nên được dành cho người dùng trong tương lai. Thứ hai, cao độ mật. Vì sự kết nối giữa các switch sẽ dẫn đến lãng phí các cổng, bạn nên chọn switch 24 hoặc 48 port thì càng tốt.

Có ba cổng loại trên mạch chuyển, đó là cổng cáp quang, cổng xoắn đôi và khe cắm GBIC hoặc SFP. Để tăng cường linh hoạt của kết nối và thích ứng với các mạng môi trường phức tạp hơn, các cáp quang đã dần dần được thay thế bằng các khe cắm GBIC hoặc SFP. Công việc nhóm công tắc được sử dụng để kết nối với các máy tính thông thường, vì vậy bạn có thể sử dụng các mô-men xoắn.

Nếu bạn muốn thực hiện xếp chồng Gigabit hoặc kết nối giữa truy cập công tắc và các công cụ khác, bạn nên có 1-2 khe cắm GBIC hoặc SFP cùng một lúc. Thiết bị chuyển mạch chủ yếu được sử dụng để tổng hợp các thiết bị chuyển mạch truy cập và đạt được kết nối từ xa đến lõi chuyển mạch thiết bị. Do đó, họ phải có một số lượng lớn các khe cắm GBIC hoặc SFP.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về lựa chọn Access Layer truy cập, vui lòng để lại bình luận của bạn và xem thêm tại đây .
 
Top