Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị mạng Cisco có đặc trưng gì?

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị này có cấu hình cố định, độc lập, cung cấp kết nối 10/100 Fast Ethernet và 10/100/1000 Gigabit Ethernet cho máy để bàn.

Ngày nay với sự phát triển công nghệ vượt bậc đã đưa đến các thiết bị chuyển mạch Ethernet thông minh Cisco Switch 24 port catalyst 2960, điều này đã cho phép mạng của doanh nghiệp mới được hình thành và các doanh nghiệp vừa, văn phòng chi nhánh cung cấp dịch vụ mạng LAN cũng được mở rộng.

nexus-2000.jpg



Thiết bị mạng Cisco có đặc trưng gì?
Như đã nêu ở trên, đây là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay, sánh ngang hay thậm chí mạnh hơn hẳn 1 bậc so với các Juniper hay TP-Link...Để làm được điều đó hẳn sẽ cần đến rất nhiều yếu tố. Switch cisco 24 port 10 100 Ở đây chúng tôi xin phép chỉ đưa ra một số những điểm mạnh hội tụ bên trong dòng sản phẩm thiết bị mạng Cisco chính hãng.

Phân khúc sản phẩm đa dạng: Nếu quý khách hàng đã từng tìm hiểu qua một chút các thông tin về Cisco, hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên về các dòng sản phẩm của hãng này. Khi mà họ cung cấp quá nhiều những dòng sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các giá đình, doanh nghiệp nhỏ (Small Business) hay các yêu cầu khắt khe trong hệ thống mạng doanh nghiệp, các kết nối mạng diện rộng, quy mô lớn.

Tính năng hoàn hảo: Nhiều thôi là chưa đủ, trên mỗi sản phẩm ngoài bộ tính năng hoàn hảo giải quyết được nhu cầu, mục đích sử dụng thiết bị mạng Cisco còn được quý đối tác đánh giá rất cao bởi tính bảo mật, an toàn thông tin trong hệ thống.

Sự hợp lý, tinh tế trong thiết kế và cách bố trí các tùy chọn chức năng có trên sản phẩm thiết bị mạng Cisco mang tới sự thuận tiện cho quý khách hàng trong việc thi công triển khai cũng như vận hành, bảo dưỡng.

Giá thành hợp lý: Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác nhưng giá thành sản phẩm lại không hề cao một chút nào. Sản phẩm được phân phối đi các quốc gia nhưng giá thiết bị mạng Cisco lại vô cùng cạnh tranh. Đây cũng được coi là một trong những thế mạnh, điểm khác biệt của Cisco với phần còn lại.

Thiết bị mạng Cisco có bao nhiêu loại?
Với mong muốn mang tới thiết bị và cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Cisco đã không ngừng phát triển và cho ra thị trường nhiều các dòng sản phẩm khác nhau trong đó bao gồm: Switch layer 2 cisco, switch layer 3 cisco, Router Cisco, Module Cisco, Switch Core, wifi cisco, firewall cisco hay các giải pháp mạng.

Tuy nhiên sản phẩm thế mạnh và được khách hàng sử dụng nhiều nhất lại là các loại Switch Cisco và Module Cisco. Kể ra một vài các dòng sản phẩm tiêu biểu cho 2 loại trên như:

Switch Cisco, Module Cisco, Switch Catalyst 2960, Module SFP 1Gb, Switch Catalyst 2960X, Module SFP 10Gb, Switch Catalyst 2960L, Switch Catalyst 3650, Switch Catalyst 3850

Lưu ý: Qúy khách hàng có thể nhấp chuột vào các dòng sản phẩm bên trên để xem chi tiết thông tin, đặc điểm cũng như các sản phẩm của từng dòng sản phẩm.

43.-Switch-CISCO-SG95-16.jpg



Thiết bị mạng Cisco sử dụng ở các hệ thống nào?
"Tất cả mọi nơi, tất cả mọi thời điểm" nói như vậy để quý khách hàng có thể hình dung được các ứng dụng của thiết bị mạng Cisco. Khi mà ghành công nghệ thông tin đang ngày một phát triển, việc áp dụng công nghệ vào sử dụng, khai thác nguồn thông tin, dữ liệu lớn lại càng làm cho Cisco mạnh mẽ hơn.

Đa dạng về phân khúc sản phẩm, chất lượng cũng như tính năng hoàn hảo trên từng sản phẩm giúp thiết bị mạng Cisco hầu như góp mặt trong tất cả các hệ thống mạng, hệ thốn kết nối truyền tải tín hiệu hiện nay. Hệ thống mạng LAN văn phòng, mạng doanh nghiệp, nhà máy công xưởng, triển khai kết nối thông tin giữa các khu vực....tất cả mọi lĩnh vực đều có sự góp mặt của thiết bị mạng Cisco.

Báo giá Thiết bị mạng Cisco giá bao nhiêu?
Trên thị trường đang có rất nhiều những đơn vị phân phối Cisco Việt Nam, điều đó ít nhiều làm cho giá thành sản phẩm có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên, khi tới với Unisystem bạn sẽ được hỗ trợ với mức giá tốt nhất.

Bởi chúng tôi, một là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm Cisco chính hãng với đầy đủ giấy tờ CO,CQ xác minh nguồn gốc và chất lượng. Nên chúng tôi cam kết có thể hỗ trợ báo giá thiết bị mạng Cisco tốt nhất so với thị trường.

the-port-density-of-three-different-switches.jpg



Qúy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 098 234 5005 để nhận báo giá nhanh và tốt nhất. Tại đây

Tại sao nên sử dụng thiết bị mạng Cisco chính hãng?
Thiết bị mạng Cisco, Switch Cisco chính hãng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật với chất lượng tốt là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về hiệu suất mạng. Cisco sở hữu những đặc trưng riêng biệt trong thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm, đáng kể nhất chính là khả năng bảo mật và an toàn thông tin được xây dựng dựa trên các nền tảng do chính Cisco sáng tạo.

Khi sở hữu dòng sản phẩm chính hãng quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật rất nhiều về sản phẩm. Không những thế với chính sách bảo hành dài hạn của hãng quý doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về sản phẩm.
 
Top