Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

WS-C3850-16XS-S thông số kỹ thuật

ANBINHNET

Well-known member
Switch Cisco WS-C3850-16XS-S được xây dựng dựa trên kiến trúc Mạng Kiến trúc Mạng Kỹ thuật số Cisco® (Cisco DNA ™).

Cisco DNA is a over the hoành tráng thay đổi về cách thiết kế và xây dựng mạng lưới. Switch Cisco WS-C3850-16XS-S là một phần của danh mục Cisco DNA của các thiết bị chuyển mạch lớp kết nối Ethernet và Multigigabit Ethernet đẳng cấp doanh nghiệp, phép ảo hóa, tự động hóa và tích hợp dữ liệu, phát triển nhu cầu kinh doanh, bao gồm chi phí ít hơn để cài đặt và vận hành.

Quý khách mua hàng xin lưu ý:

  1. Sản phẩm được bán và bảo đảm chất lượng bởi nhà cung cấp không có sẵn tại Việt Nam. C isco chính hãng là đơn vị trung gian hỗ trợ quý khách mua hàng.
  2. Sau khi nhận đơn đặt hàng và thanh toán tiền của quý khách, hàng hóa sẽ được chuyển về Việt Nam, chuyển đổi cisco giá rẻ sẽ thực hiện giao hàng miễn phí tới tận nhà quý khách hàng sớm nhất có thể.
  3. Thời gian chờ hàng thông thường khoảng 10 đến 20 ngày, cisco đại lý phân phối tại Việt Nam luôn cố gắng giao hàng sớm nhất có thể cho quý khách, hàng tự nhiên có thể về chậm hơn vì nhiều lý do như chậm, chuyến bay bay, nhà cung cấp tại chậm giao hàng, thiên tai, chiến tranh ... trong trường hợp này rất mong quý khách hàng thông cảm chờ đợi thêm.
  4. Trước khi mua hàng quý khách vui lòng xem hình ảnh kỹ thuật, mô tả sản phẩm, lựa chọn kỹ thuật số của sản phẩm. ciscochinhhang.com chỉ chịu trách nhiệm trả khi hàng không đúng với mô tả trên trang web khi quý khách mua hàng.
  5. Hàng hóa được bảo hành theo hãng bảo hành chính sách, trong trường hợp không có trung tâm bảo hành tại Việt Nam, hãng Cisco có thể hỗ trợ khách hàng gửi hàng về bảo hành.


WS-C3850-16XS-S thông số kỹ thuật

BindingPersonal ComputersBrandCiscoLabelCISCO - HW TẮC DTManufacturerCISCO - HW TẮC DTModelWS-C3850-16XS-SPackageQuantity1PartNumberWS-C3850-16XS-SProductGroupPC AccessoryProductTypeNameCOMPUTER_COMPONENTPublisherCISCO - HW TẮC DTStudioCISCO - HW TẮC DTCân nặng39.68 PoundChiều rộng17.52 InchChiều dài17.72 InchChiều cao1.75 Inch

Ciscochinhang.comnhà phân phối cisco giá rẻ . do đó, khi mua cisco thiết bị của chúng tôi, khách hàng luôn được cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất. Hàng luôn có sẵn trong kho, CO CQ đầy đủ . đặc biệt của chúng tôi, tôi có chính sách hỗ trợ tốt cho dự án!
 
Top