Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy trang có tác dụng gì?thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Đối với những người yêu thích làm đẹp ai cũng biết rằng dù không dùng kem chống nắng, không trang điểm vẫn nên tẩy trang mỗi tối để đảm bảo làn da được làm sạch tối ưu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người không mấy chú trọng và thường bỏ qua bước làm sạch này. Vậy nên tẩy trang lúc nào và tẩy trang có tác dụng gì? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tẩy trang là gì?

Tẩy trang là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong trong chu trình skincare mỗi ngày. Có thể hiểu, tẩy trang có nghĩa là tẩy đi lớp trang điểm, makeup trên làn da bằng các sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng, làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng, hạn chế các nguyên nhân gây mụn.
Tẩy trang có tác dụng gì?
tay-trang-co-cong-dung-gi-doi-voi-lan-da.jpg

Trên thực tế vẫn có nhiều người chưa thấy rõ công dụng của nước tẩy trang nên cho rằng đây là bước không cần thiết trong chu trình chăm sóc da. Vậy tẩy trang có tác dụng gì:
- Tẩy trang giúp làm sạch các lớp bụi bẩn và son phấn trên bề mặt da
- Làm giảm nguy cơ phát triển mụn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá trên da mặt
- Tẩy trang giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách loại bỏ và tẩy bỏ bớt các lớp tế bào da chết
- Tẩy trang còn giúp kích thích tuần hoàn máu trên da thông qua hành động massage da
- Ngoài ra tẩy trang có giúp làn da được dưỡng ẩm tốt và thông thoáng hơn.
Tuy nhiên, để tẩy trang phát huy tối đa các công dụng cần phải tìm hiểu cách tẩy trang đúng cách để làn da được chăm sóc tốt nhất và tránh những tổn thương không đáng có trong quá trình tẩy trang cho da.
Nên dùng loại tẩy trang nào?
tay-trang-co-cong-dung-gi.jpg

Thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng với nhiều dòng tẩy trang đến từ các thương hiệu khác nhau. Đối với từng loại da khác nhau sẽ có những sản phẩm tẩy trang phù hợp. Một lưu ý khi chọn tẩy trang mà bạn cần biết là không nên dùng các loại tẩy trang có nguồn gốc hóa học bởi vì nó có thể gây dị ứng, kích ích da, thậm chí nếu sử dụng trong thời gian dài còn bào mòn da.
Nên ưu tiên các dòng tẩy trang dịu nhẹ lành tính và có tính dưỡng ẩm tốt cho da như tẩy trang Transino Clear Cleansing 120g Nhật Bản. Không những giúp làm sạch da, loại bỏ những lớp makeup dày cộm hiệu quả mà trong thành phần tẩy trang Transino còn chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cung cấp ẩm cho da, tăng cường sáng da và giúp da mềm mại hơn. Sau khi tẩy trang xong làn da khô thoáng, thoải mái không gây cảm giác nhờn rít, bí bách như những sản phẩm tẩy trang thông thường khác.
Qua bài viết chắc chắn ai cũng biết rõ được tẩy trang có tác dụng gì. Đối với những bạn chưa dùng tẩy trang thì nhất định phải thêm sản phẩm này vào chu trình chăm sóc da để mang đến hiệu quả dưỡng da cao hơn.
 
Top