Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tẩy trang tự nhiên thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Sau một ngày trang điểm và làm việc mệt mỏi, làn da rất cần được làm sạch và bổ sung dưỡng chất để phục hồi trở lại. Thay vì sử dụng các sản phẩm nước tẩy trang bạn cũng có thể áp dụng một số cách tẩy trang tự nhiên vừa đảm bảo an toàn cho da lại tiết kiệm được một khoản chi phí. Sau đây là một số cách tẩy trang tự nhiên tại nhà đơn giản.

Lợi ích khi tẩy trang tự nhiên

mot-so-cach-tay-trang-tu-nhien.jpg


Hầu hết các chị em đều sử dụng các loại sản phẩm nước tẩy trang để làm sạch cho da mặt của mình bởi nó đơn giản, dễ thực hiện và làn da được làm sạch tối ưu nhất có thể. Tuy vậy, xu hướng tẩy trang tự nhiên cũng ngày càng được ưa chuộng hiện nay, bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội và hạn chế kích ứng da ở mức tối đa.


- Tẩy trang tự nhiên không chứa hương liệu hay các chất hóa học bào mòn da và cũng không có chất bảo quản gây tổn hại đến làn da.


- Giúp tránh được các sản phẩm tẩy trang kém chất lượng, hảng giả hàng nhái đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay.


- Tiết kiệm tối đa chi phí bởi hầu hết các nguyên liệu đều rất dễ tìm, đôi khi đều có sẵn trong gian bếp của nhiều gia đình.


- Không chỉ làm sạch sâu da mà còn bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng và tái tạo da tươi trẻ, mịn màng.


Thử tìm hiểu một số cách tẩy trang tự nhiên tại nhà sau đây. Hoặc bạn có thể dùng kết hợp sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Nước tẩy trang Transino Nhật Bản là một gợi ý để bạn tham khảo.

Một số cách tẩy trang tự nhiên làm sạch da hiệu quả

- Tẩy trang bằng mật ong


cach-tay-trang-tu-nhien-bang-mat-ong.jpg


Làm đẹp bằng mật ong chắc chắn là phương pháp đã quá quen thuộc đối với nhiều chị em bởi mật ong từ lâu đã được biết đến là dưỡng chấ rất có lợi cho da. Tuy nhiên mật ong còn có thể dùng để tẩy trang cực kì hiệu quả đấy. Tay trang Transino


Chỉ cần thoa một lớp mỏng mật ong nguyên chất lên da, nhẹ nhàng massage bằng tay. Sau đó, lấy bông tẩy trang lau sạch và rửa lại thật sạch với sữa rửa mặt là xong rồi.


- Tẩy trang bằng sữa chua


Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da, có thể bạn chưa biết dùng sữa chua cũng là một cách tẩy trang khá tốt cho da mặt. Cách tẩy trang đúng cách bằng sữa chua cũng đơn giản như tẩy trang mật ong nói trên, nên cứ theo đó mà làm để làm sạch làn da nhé!


- Tẩy trang bằng dầu dừa, dầu oliu


cach-tay-trang-tu-nhien-bang-dau-dua.jpg


Đây là phương pháp tẩy trang khá phổ biến hiện nay, hai loại nguyên liệu này có khả năng tẩy sạch trang điểm, bụi bẩn khá hiệu quả. Chỉ cần thoa một ít dầu dừa lên khắp mặt, sau đó massage đều và rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt là sau khi tẩy trang bạn đã có ngay làn da thông thoáng, mịn màng.


- Tẩy trang bằng gel nha đam


Gel nha đam là thành phần xuất hiện nhiều trong các công thức làm đẹp. Không chỉ giúp làm sạch da mà tẩy trang thiên nhiên bằng gel nha đam còn bổ sung dưỡng chất cho da giúp tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe đẹp từng ngày. Cách tẩy trang bằng gel nha đam cũng tương tự các cách tẩy trang tự nhiên kể trên.


Trên đây là những cách tẩy trang tự nhiên mà ai cũng nên biết để có thêm nhiều phương pháp tẩy trang tốt cho làn da của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay đi nào!
 
Top