Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong thực đơn skincare mỗi ngày của nhiều chị em. Tuy nhiên, làn da bị mụn có nên dùng nước hoa hồng không và cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn như thế nào để đạt hiệu quả luôn là vấn đề rất được quan tâm. Đặc biệt là những cô nàng có làn da yếu, nhạy cảm, dễ nổi mụn thì hãy dành ít thời gian tham khảo một số cách dùng nước hoa hồng dưới đây nhé!

Da bị mụn có nên sử dụng nước hoa hồng không?

Ai cũng biết nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc hình thành mụn trên da mặt là do vệ sinh mặt chưa được sạch. Nhiểu người còn cho rằng chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt thôi là đủ, nhưng thực tế không phải vậy. Đối với làn da mụn, việc sử dụng nước hoa hồng đóng vai trò rất quan trọng không chỉ cân bằng độ pH trên da mà còn làm se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do đó, những bạn đang bị mụn thì nhất định phải bổ sung nước hoa hồng vào chu trình chăm sóc da hằng ngày nhé!

Cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn?

cach-dung-nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun.jpg

Da mụn là da “khó chiều” nhất trong hầu hết mọi loại da. Da mụn thường rất dễ bị kích ứng và tổn thương, nếu không biết cách chăm sóc sẽ khiến cho tình trạng mụn tệ đi rất nhiều. Do đó, với các làn da dầu mụn nên ưu tiên lựa chọn các loại nước hoa hồng cho da dầu mụn. Kết hợp với các thành phần thiên nhiên dưới đây giúp cải thiện tình trạng mụn hiệu quả lắm đấy:


- Lựa chọn các loại nước hoa hồng dịu nhẹ, lành tính
Sự lựa chọn tốt cho da dầu mụn đó chính là những loại nước hoa hồng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion ex 175ml là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Không những làm sạch sâu da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt.


- Nước hoa hồng trộn với nước cốt chanh


cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-cho-da-mun.jpg


Cách làm này đơn giản, bạn chỉ cần trộn một ít nước hoa hồng cùng nước cốt chanh vừa đủ và thoa đều hỗn hợp đó lên làn da mụn. Đợi khoảng tầm 10 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da. Nhờ thành phần Vitamin C có trong nước cốt chanh giúp giúp giảm viêm và giảm mụn nhanh chóng. Đây là cách dùng nước hoa hồng cho da mụn hiệu quả được nhiều bạn áp dụng hiện nay.


- Nước hoa hồng kết hợp với tinh bột nghệ


cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-cho-lan-da-mun.jpg


Nghệ là thành phần chính xuất hiện trong khá nhiều sản phẩm đặc trị thâm mụn và làm đẹp. Làm mặt nạ dưỡng da bằng nước hoa hồng trộn với tinh bột nghệ để đắp lên mặt từ khoảng 15-20 phút đợi cho đến khi khô, sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da cải thiện đáng kể đấy.
http://thuocchinhhang.vn/nuoc-hoa-hong-transino-whitening-clear-lotion-175ml-nhat-ban.html


- Hỗn hợp nước hoa hồng trộn với bột hạnh nhân


Một chút bột hạnh nhân kết hợp với nước hoa hồng thành hỗn hợp đặc sệt bôi lên da mặt. Đợi đến khi hỗn hợp khô, rửa mặt thật sạch lại thế là xong rồi. Đây là cách làm khá đơn giản giúp nuôi dưỡng da và loại bỏ mụn hiệu quả. Mọi cô gái đều có thể áp dụng để chăm sóc thật tốt làn da của mình.


Với những cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn mà chúng tôi đã hướng dẫn trong bài viết hi vọng các chị em có thể chọn được phương pháp phù hợp giúp giảm mụn và cải thiện vẻ đẹp làn da của mình.
 
Top