Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: 3 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị ra mắt cựu vương Ngoại hạng Anh

seogiaminh

Well-known member
3 tuyển thủ Thái Lan, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sẽ có cơ hội ra mắt cựu vương của giải Ngoại hạng Anh, Leicester City vào năm 2021 theo thỏa thuận hợp tác.

Xem thêm: keo ca cuoc bong da hom nay

Trong những năm gần đây, bóng đá Thái Lan liên tục tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trong việc xuất ngoại cầu thủ. Bằng chứng là rất nhiều cầu thủ Thái Lan đang thi đấu và tìm được chỗ đứng tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Nhật Bản.

Không chỉ đẩy mạnh đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu, các đội bóng Thái Lan còn tìm kiếm cơ hội cho cầu thủ được ăn tập ở những nền bóng đá hàng đầu thế giới. Mới đây, theo SMM Sport, CLB Buriram United đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển bóng đá với cựu vương Ngoại hạng Anh, Leicester City.

Việc ký kết này cho phép 3 tuyển thủ của ĐT Thái Lan, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sang Leicester tập luyện vào tháng 5/2021. Chi tiết về kế hoạch tập luyện của bộ 3 này sẽ được công bố trong buổi lễ diễn ra vào ngày 9/9 tới.

Suphanat và Supachai là 2/3 cầu thủ được gửi sang Leicester tập luyện

Nhà báo Paul Murphy - đang sinh sống tại Thái Lan - cho biết: "Tôi không bất ngờ khi Supachai, Supachok và Suphanat được gửi sang Leicester tập luyện. Tập đoàn King Power có thừa khả năng để làm điều đó".

Việc Messi muốn rời Barcelona đã khiến hình ảnh của anh được photoshop với áo đấu của rất nhiều đội bóng trên thế giới. Tờ Siam Sport đã đăng tải hình ảnh Messi trong trang phục một số đội bóng của Việt Nam như Hà Nội FC và TP.HCM.

King Power là tập đoàn sở hữu Leicester City. Chủ tịch của đội bóng này chính là doanh nhân người Thái Lan, Aiyawatt Srivadhanaprabha. Ông Aiyawatt tiếp quản chiếc ghế này từ cố chủ tịch Vichai, người đã không may thiệt mạng do tai nạn máy bay vào tháng 10/2018.

Với Supachai, Supachok và Suphanat, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để họ có thể phát triển và phô diễn tài năng của mình. Dù đều dưới 23 tuổi song cả 3 cầu thủ này đều đã được kiểm chứng năng lực tại ĐTQG và có nhiều lần đối mặt với ĐT Việt Nam ở các giải đấu gần đây.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến thần đồng của bóng đá Thái Lan, Suphanat và ngôi sao tấn công hàng đầu Supachok. Bộ đôi này đều nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài. Trong khi Suphanat hướng đến J-league thì Suphachok nhận được đề nghị từ phía 3 đội bóng của Bồ Đào Nha.

Trong khi các cầu thủ Việt Nam còn đang loay hoay tìm chỗ đứng khi ra nước ngoài thi đấu thì bóng đá Thái Lan chuẩn bị có cầu thủ đầu tiên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021.

Supachok được 3 đội bóng Bồ Đào Nha quan tâm

Rõ ràng, chiến lược phát triển của bóng đá Thái Lan là điều mà những người làm bóng đá Việt Nam cần phải học tập. Nếu không chú trọng vào công tác đào tạo trẻ, nền bóng đá sẽ không có tính kế thừa và duy trì đỉnh cao trong thời gian dài.
 
Top