Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: CHÍNH THỨC: Kai Havertz cập bến Chelsea với giá kỷ lục

seogiaminh

Well-known member
Sau một thời gian dài chờ đợi Chelsea cuối cùng cũng sở hữu tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, số tiền mà The Blues phải chi ra cho thương vụ này lên tới 90 triệu bảng.

Xem thêm: keo ca cuoc bong da hom nay

Chelsea chính thức có chữ ký của Kai Havertz
Chelsea hoạt động rất sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Đội bóng thành London đã đưa về Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr. Đến ngày hôm nay, đội bóng thành London tiếp tục khiến NHM phấn khích khi hoàn tất xong thương vụ chuyển nhượng mang tên Kai Havertz.

Chính thức Tiền vệ Kai Havertz đến Chelsea với giá kỷ lục

Kai Havertz chính thức tới Chelsea
Theo đó ngôi sao người Đức ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Tổng mức phí của thương vụ có thể lên đến 90 triệu bảng. Trong đó, Chelsea sẽ trả trước cho Leverkusen số tiền 72 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999, anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues. Như vậy, Chelsea đã duyệt 230 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này.


Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 21 tuổi hào hứng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea. Ngay khi nhận được lời đề nghị từ họ, tôi đã rất hào hứng. Tôi không thể nào chờ đợi việc gặp tất cả đồng đội lẫn đội ngũ huấn luyện. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đến đây chơi bóng."

Kai Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
HLV Frank Lampard cũng tỏ ra vui mừng khi Havertz chính thức cập bến Stamford Bridge, ông tiếp tục: "Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu, đó là một cầu thủ tốt. Havertz sáng tạo và rất giỏi trong việc ghi bàn, cậu ấy khiêm tốn và luôn cố gắng học hỏi, tôi nóng lòng được làm việc với cậu ấy".

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia nói thêm: "Havertz là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở lứa tuổi của cậu ấy ở thời điểm hiện tại, bởi vậy chúng tôi rất vui khi tương lai của cậu ấy nằm ở Chelsea. Chúng tôi rất vui khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như vậy".

Havertz hứa hẹn giúp Chelsea mạnh hơn rất nhiều. Ngôi sao người Đức rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1999 đã đóng góp 18 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Havertz rời ĐT Đức để hoàn tất thương vụ bom tấn với Chelsea
Kai Havertz đã rời trại tập trung của ĐT Đức để kiểm tra y tế ở Chelsea và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 90 triệu bảng.
Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Timo Werner cần ít nhất 6 tháng để thích nghi với môi trường mới tại Chelsea.
Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
 
Top