Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tục lệ tung và bắt hoa cưới cầm tay cô dâu có ý nghĩa gì?

caonguyennui86

Junior Member
Tục lệ tung và bắt hoa cưới cầm tay cô dâu có ý nghĩa gì?


tại sao với tục lệ tung hoa cưới cô dâu? Và sự thật té ngửa của cô gái bắt hoa cưới cầm tay cô dâu đa dạng nhất toàn cầu

Đám cưới hiện đại hiện giờ đừng thiếu tục lệ tung hoa cưới cầm tay cô dâu cho các cô gái còn đơn thân ngay sau lễ cưới. người nào bắt được bó hoa được coi là may mắn, sẽ là người tiếp theo theo chồng. Vậy nguyên cớ trong khoảng đâu mà mang tục lệ đó?

Vào thời trung cổ, một cô dâu lấy chồng là sự kiện siêu trọng đại. hoa cưới cầm tay đẹp Chiếc váy cưới là vật may mắn. Cô gái đơn thân lấy được mảnh áo cưới của cô dâu sẽ nhanh chóng sắm được trượng phu như ý. nữ giới mang chồng sẽ may mắn con đường con cái. Bộ váy cưới của cô dâu cố nhiên là… không còn 1 mảnh.

Sau này, chiếc váy cưới đắt đỏ hơn nhiều lần. Cô dâu suy nghĩ cũng khác. Họ muốn giữ chiếc váy cưới làm cho kỷ niệm, thành vật gia truyền cho con gái hoặc cháu gái mình.

Tục lệ giành nhau mảnh váy cưới được thay bằng phương pháp tung bó hoa cưới cô dâu tay cầm cho khách nữ còn độc thân. Tục lệ này chóng vánh rộng rãi từ Á sang Âu và hiện phát triển thành nét thú vị trong lễ cưới trên thế giới.


luu-y-khi-tung-hoa-cuoi-3.jpg



Ý nghĩa việc bắt hoa cưới

nhiều cô gái tin rằng, các ai bắt trúng bó hoa đám cưới sẽ sớm sắm được bạn gái kết bạn và sẽ trở thành tân nương kế tiếp. thông thường, tục lệ tung hoa cưới này chỉ diễn ra giữa cô dâu và hội người yêu thân thiết của mình, còn sở hữu các khách mời nam sẽ có quà riêng từ chú rể.

bởi vậy, lúc tham gia bất kỳ 1 đám cưới nào, bạn sẽ thấy các cô dâu cầm các bó hoa cưới cầm tay cô dâu được trang trí đơn giản, đẹp mắt. đấy chính là phụ kiện đừng thiếu của cô dâu có ý nghĩa khôn cùng đặc biệt. bởi thế, khi “tân nương” tung hoa cho bạn, có nghĩa là họ đang trao gửi niềm vui, niềm hạnh phúc nơi cho bạn.

đề cập về hoa, mỗi đất nước sẽ mang những quan điểm riêng về những loại hoa tuoi trong ngày cưới, chả hạn như:

Cô dâu Hà Lan đừng thiếu những bó hoa Tulip tươi thắm.

Cô dâu Mỹ thường gắn bó với huê hồng màu hồng phấn trong ngày hỷ.

các cô gái Italia lại thích hoa cúc – loại hoa diễn đạt sự lãng mạn và cổ điển.

Cô dâu Hàn Quốc chọn những bó hoa rum thân xanh bông trắng muốt để tôn lên nét đẹp thanh tân của mình.

với bắt buộc giữ lại hoa cưới cầm tay khi đã bắt hoa cưới cô dâu thành công?

Câu giải đáp là sở hữu. Ý nghĩa của việc bắt hoa cưới cầm tay cô dâu đã cho bạn thấy: Bắt hoa cưới thành công được ngắm như bạn là người may mắn trong chuyện tơ duyên. tung hoa của cô dâu nếu như vứt bỏ bó hoa ấy thì ngắm như bạn đã bỏ tới một phần may mắn mất rồi!

Song, hoa đám cưới của cô dâu là hoa tuoi, ví như để lâu ngày ắt sẽ hỏng. Vậy, làm cho thế nào để giữ bông cưới được nguyên vẹn? Dưới đây là gợi ý dành cho bạn:

làm cho khô bó hoa cưới cô dâu

Treo ngược bỏ hoa lên và phơi tại các đến với ánh nắng yếu. giảm thiểu phơi hoa trực tiếp dưới trời nắng gay gắt.

Sau lúc phơi khô, bạn đặt hoa trong chiếc hộp kín mang đựng Silicagel hoặc túi hút ẩm để hoa khô hơn, song song giúp hoa ko bị ẩm mốc.

giây khắc tung và bắt hoa cưới cầm tay cô dâu cực kỳ ý nghĩa và tràn trề hạnh phúc. vì thế, nếu bạn sắp bước vào ngày trọng đại của mình, hãy lên kế hoạch cho tiết mục này nhé!

ví như bạn có nhu cầu hoa sử dụng trong đám cưới hay hoa tuoi sự kiện, địa chỉ ngay hoa cưới cô dâu Lương Huyền để sự kiện đẹp lung linh.
hoacuoivn
 
Top