Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Setup quán cafe diện tích nhỏ như thế nào?

2tech123

Well-known member
Bạn muốn mở một quán cafe để kinh doanh. Tuy nhiên, vì ngân sách có hạn nên bạn chỉ thuê được một diện tích nhỏ. Vậy lúc này cần phải setup quán cafe như thế nào cho hợp lý và tiết kiệm được diện tích nhất có thể. Nếu bạn thấy quá băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi, cafe sáng tạo - unik sẽ giúp các bạn thiết kế một không gian đẹp, lý tưởng để kinh doanh. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà thiết kế không gian theo xu hướng hiện đại hay cổ điển. Các bạn hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.
Setup quán cafe diện tích nhỏ như thế nào?
ho-so-setup-quan-ca-phe-Hidden-gem.jpg
Tận dụng ánh sáng tự nhiên
Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng những cánh cửa kính trắng hay kính cường lực giúp quán trong rộng rãi hơn. Trong những trường hợp để tránh ánh nắng gay gắt chiếu vào quán, bạn nên bổ sung những tấm rèm cửa che chắn. Đặc biệt, những khu vực nằm trong góc khuất không có ánh sáng tự nhiên chiếu tới, bạn nên lắp đặt thêm những bóng đèn điện nhân tạo.
Trang trí không gian độc lạ
Với diện tích nhỏ như vậy sử dụng những vật trang trí có kích thước lớn là không thể. Vì vậy, bạn nên sử dụng tranh 3D cùng đường nét tinh tế, phá cách tạo điểm nhất, mới lạ cho không gian. Để tiết kiệm chi phí, nhiều chủ quán hãy mạnh dạn để nguyên tường bằng gạch.
Thiết kế nội thất khoa học
Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi ngồi trong không gian quá chật hẹp. Bởi vậy, cách thiết kế thi công quán cafe 15m2 là không nên tận dụng những khoảng trống bất kỳ nào để bày biện đồ dùng nhé.
Chi phí thiết kế thi công quán cafe 15m2
Thông thường phần chi phí thiết kế quán cà phê được tính trên diện tích từ 15 - 30m2 có giá từ 3-5 triệu, đây được xem là mức giá cơ bản, trên thực tế có thể cao hơn đối với những yêu cầu có tính thẩm mỹ sáng tạo cao với bản thiết kế độc đáo và ấn tượng riêng.
Ngoài ra, để có thể tạo nên một quán cà phê độc đáo mang tính sáng tạo, thu hút được nhiều khách hàng với diện tích nhỏ 15m2 là điều không hề đơn giản. Do đó để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải có sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế quán cà phê uy tín.
>>> Xem thêm: thiết kế quán cafe đẹp.
Nếu các bạn muốn setup quán cafe thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt, uy tín, giá rẻ. Cafe sáng tạo - unik luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần thiết kế quán cafe đẹp, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
CAFE SÁNG TẠO - UNIK
Showroom - Văn phòng: 126 Võ Chí Công - Tây Hồ - Hà Nội
Kho & Xưởng: Thạch thất - HN
Hotline: 0984 909 119
Điện thoại: (04)6 2921 509
Email: [email protected] / [email protected]
 
Top