Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới- Tín vật không thể thiếu của tình yêu

Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới- Tín vật không thể thiếu của tình yêu
Món vàng quý giá nhất là tình yêu chân thành. Mà người đại trượng phu khi yêu chân thành, ai lại không mong người thanh nữ của mình được đáng yêu và hạnh phúc. Cũng vì lẽ đó mà Trang sức với vẻ đẹp lấp lánh, luôn xứng hợp là tặng vật tuyệt vời để chàng thổ lộ lời yêu thương sâu thẳm từ trái tim – “Hãy sống bên anh trọn đời!”
Tình yêu luôn là một hành trình dài mà những người yêu nhau, nếu không bằng niềm tin và yêu quý chân thành, thật khó có thể vượt qua những lúc chông chênh, sóng gió để kế tiếp bên nhau.. Để khi tình yêu ấy chín muồi, chàng trai, cô gái nào lại chẳng mong chờ món quà đặc biệt được trao tặng từ người mình yêu, – minh chứng cho tình yêu thâm thúy và lời ước nguyện cùng nhau bước quý phái chương thế hệ của chuyện tình.
Sau lời cầu hôn và cái gật đầu đồng ý thì những người yêu nhau chỉ còn đếm ngược chờ ngày về phổ biến một nhà. Trong ngày hạnh phúc thăng hoa,thiêng liêng được lồng vào tay đôi uyên ương như một tín vật giao ước, minh chứng cho tình yêu đích thực, hai người đã thuộc về nhau một cách hoàn toản.
Đôi nhẫn cưới khi ấy chính là biểu tượng của sự trung thành, bền vững không thể tách rời trong cuộc hôn nhân của hai người. Đeo nhẫn cưới trên tay để nhắc nhớ chính mình luôn sống trách nhiện, chia ngọt sẻ bùi, mến trân trọng người game thủ đời.

Trang sức cưới- Chào đón nàng dâu thế hệ
Trong ngày trọng đại, bố mẹ và hai bên gia đình có thể tặng thêm trang sức cưới sính lễ như lời chúc phúc giàu sang, no đủ cho đôi uyên ương. quà tặng trang sức thế nào tùy thuộc vào thiện ý và điều kiện hai bên nhưng không thể thiếu đôi hoa tai – “của làm tin” cho cô dâu mới.
Đôi hoa tai được mẹ chồng đeo cho cô dâu vừa mang ý nghĩa đón chào cô bước vào gia đình chồng, vừa thể hiện niềm tin nàng dâu mới của dòng họ sẽ là sợi dây gắn kết yêu quý và cùng đàn ông bà xây cất cuộc hôn nhân hạnh phúc…
Từ dây chuyền nhỏ dại xinh hiện diện trong lời tỏ tình, nhẫn cầu hôn biểu hiện tâm ý về phổ biến một nhà, hay cặp nhẫn cưới thiêng liêng tín vật của hôn nhân…Tất cả xuyên suốt theo giai đoạn tạo ra của nhân loại, là vật để khi nhớ lại về mốc thời gian tươi đẹp đó.

> xem thêm các mẫu nhẫn cưới vàng trắng tại APJ
 
Top