Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Serum vitamin C có tác dụng gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Vitamin C được biết đến là một trong những thành phần chống lão hóa da rất tốt, được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Nếu bạn là người quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn đã nghe qua về serum Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da. Vậy Serum vitamin C có tác dụng gì, tại sao lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!;


Serum Vitamin C là gì?​

Có thể hiểu, Serum Vitamin C là một dạng dẫn xuất của Vitamin C nguyên chất ở dạng lỏng. Sản phẩm được dùng để bôi ngoài da đểdưỡng da hằng ngày nhằm bổ sung Vitamin C nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dưới dạng serum thì Vitamin C dễ dàng thấm sâu vào da giúp mang lại hiệu quả dưỡng da cao.

Serum vitamin C có tác dụng gì?​

serum-vitamin-c-co-cong-dung-gi-1.jpg

Vitamin C là một trong số những thành phần đắt đỏ được sử dụng trong làm đẹp. Chính vì vậy, các loại kem dưỡng da chiết xuất từ Vitamin C thường mang đến hiệu quả cao như:
- Serum Vitamin C chống lão hóa da
Serum Vitamin C khi được bổ sung vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh collagen – dưỡng chất quyết định đến sự khỏe mạnh và săn chắc của làn da. Không những thế, Viatmin Cc melano có trong serum còn giúp chậm các dấu hiệu của lão hóa, giảm các vết nhăn, mang đến làn da tươi trẻ.
- Serum Vitamin C làm mịn da và dưỡng trắng hiệu quả
Serum Vitamin C các tác dụng ức chế enzyme tyrosinase và ngăn sản xuất melanin. Đây là 2 yếu tố khiến cho làn da ngày càng sạm đen và kém sắc. Ngoài ra, Vitamin C còn đóng vai trò như là chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi những gốc tự do có hại, giúp da khỏe mạnh,
- Serum Vitamin C giúp xóa mờ thâm mụn, làm đều màu da
Vitamin C có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn giúp làm giảm các vết sưng đỏ do mụn để lại. Hoạt chất pro collagen và pro-elastin có trong Vitamin C còn giúp giảm sẹo mụn, mờ thâm mụn hiệu quả. Từ đó, mang lại làn da tươi sáng và đều màu hơn.
Ngoài ra, Serum Vitamin C còn hỗ trợ chống nắng hiệu quả nữa đó. Những bạn có làn da không đều màu, kém sắc và nhiều khuyết điểm đang thắc có nên dùng Serum Vitamin C không thì câu trả lời là CÓ nhé. Hãy trải nghiệm dưỡng da với serum Vitamin C sẽ thấy làn da sẽ được cải thiện đáng kể đấy!

Serum Vitamin C nào tốt hiện nay?​

serum-vitamin-c-co-cong-dung-gi-voi-da.jpg

Nhắc đến các loại Serum Vitamin C được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến cái tên Serum CC Melano 20ml của Nhật Bản. Sản phẩm này có lẽ đã quá quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp. Với sự kết hợp giữa Vitamin C và Vitamin E giúp hỗ trợ cải thiện các vết thâm mụn, dưỡng da trắng sáng, làm đều đều màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Hi vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn biết được Serum vitamin C có tác dụng gì. Từ đó hãy lựa chọn và bổ sung ngay vào chu trình dưỡng da của mình một loại serum Vitamin C phù hợp để cải thiện các vấn đề của da ngay từ hôm nay nhé!
 
Top