Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối lắp đặt máy lạnh LG âm trần chính hãng cho nhà hàng tiệc cưới

trinhtrieuan123

Well-known member

Hiện nay rất nhiều gia đình có căn hộ lớn hay tại các văn phòng, hội trường cơ quan, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng..., việc lựa chọn lắp đặt máy lạnh cassette âm trần là hạng mục không thể thiếu và là sự lựa chọn được cho là sáng suốt nhất.​

may lanh am tran


Ở những công trình lớn này, sau khi hoàn thành mọi người đều mong muốn đạt độ hoàn hảo từng chi tiết, mọi trang thiết bị nội ngoại thất đều tương thích. Trong đó công đoạn lựa chọn chủng loại, công suất máy lạnh phù hợp là một yếu tố rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường máy lạnh, dòng máy lạnh cassette âm trần rất đa dạng và phong phú. Có thể mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau, nhưng các bạn nên chú ý để có sự lựa chọn đầu tư thích đáng, không nên ham chọn những hãng máy chất lượng kém, giá thành rẻ. Những loại này đồng nghĩa với chất lượng kém, nhanh hư hỏng, xuống cấp làm giảm giá trị căn nhà.

Với nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, công suất làm lạnh lớn, không chiếm dụng không gian, diện tích. Máy lạnh âm trần mang đến cho ngôi nhà vẽ sang trọng, tiện nghi, hài hòa với không gian.


may-lanh-am-tran-lg


Máy lạnh âm trần mang lại sự sang trọng cho không gian

Ở bài viết này chúng tôi giới thiệu tới các bạn chọn lựa sản phẩm máy lạnh âm trần của hãng LG. Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa máy lạnh LG.
Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới. Với các dòng điều hòa máy lạnh âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.​


may-lanh-am-tran-nha-hang-


Các phương pháp lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần LG:

Việc tính công suất lạnh từng phòng thường áp dụng 2 phương pháp là tính theo hệ số kinh nghiệm và bằng phần mềm tính tải lạnh và sẽ dựa vào mục đích sử dụng để xác định công suất lạnh tương đối chính xác.

Ví dụ như phòng có bếp thì nhiệt lượng cao cần tính bù tải lạnh, phòng khách thì sẽ tập trung các hoạt động của nhiều người nên tải nhiệt sẽ cao hơn phòng ngủ, hội trường hay nhà hàng tiệc cưới thì sẽ tập trung nhiều tải nhiệt trong thời gian ngắn nên cần tính dư một chút (khoảng 350w/m2). Tùy theo từng mục đích sử dụng sẽ có các yếu tố cần lưu ý khác nhau như: ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, môi trường có mật độ người sử dụng cao, môi trường có nhiều thiết bị phát sinh nhiệt nóng, cửa mở ra vào thường xuyên, thời gian sử dụng… Tổng hợp lại việc tính công suất lạnh là một quá trình cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. có thể tìm hiểu “cách tính công suất lạnh” cho một vài không gian tính theo hệ số kinh nghiệm như sau:

Cách tính công suất máy lạnh cho hầu hết các mục đích sử dụng ta có thể dựa vào các yếu tố diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh, ở đây ta chỉ bàn về cách tính diện tính mặt bằng cơ bản theo thể tích mét khối. (V = Dài x Rộng x Cao). và sau đây là cách tính cho một số không gian có mục đích sử dụng phổ biến như : máy lạnh cho gia đình, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc.

Trường hợp trong lúc sử dụng mà có các yếu tố gây tổn thất một phần nhiệt lạnh như phòng có mặt ngoài bị chiếu nắng trực tiếp, thông với phòng khác, có quạt hút thông gió,.. ta cộng thêm từ 0.3 ~ 0.5 Hp tùy mức độ nhiệt nóng làm tổn thất công suất lạnh.

Máy lạnh cho phòng gia đình : nếu là không gian chung như phòng khách, bếp + thêm 0.5 Hp
Thể tích khoản 40m3 (khối) = 1.0Hp
Thể tích khoản 60m3 (khối) = 1.5Hp
Thể tích khoản 80m3 (khối) = 2.0Hp

Máy lạnh cho quán cafe, nhà hàng : do đặc thù có lúc rất đông người, có quạt hút thông gió nên phải chọn công suất cho lúc mật độ tải cao nhất (nhiệt do người, thức ăn tỏa ra, thông gió bên ngoài vào)
Thể tích khoản 30m3 (khối) = 1.0Hp
Thể tích khoản 45m3 (khối) = 1.5Hp
Thể tích khoản 60m3 (khối) = 2.0Hp

Máy lạnh cho khách sạn : do đặc thù khách sạn khách thuê phòng ngắn hạn hoặc khách nước ngoài họ thường yêu cầu máy phải làm lạnh nhanh từ khi vào phòng + thông gió ta tính công suất cao hơn phòng ngủ gia đình.
Thể tích khoản 35m3 (khối) = 1.0Hp
Thể tích khoản 55m3 (khối) = 1.5Hp
Thể tích khoản 70m3 (khối) = 2.0Hp

Máy lạnh cho văn phòng làm việc : ở đây ta chọn chuẩn là văn phòng làm việc số lượng người ổn định có trang bị máy tính làm việc cho mỗi người, máy photo, máy fax, máy in,...nếu trường hợp ít người và số lượng máy thiết bị không nhiều có thể tính như máy lạnh cho phòng khách gia đình.
Thể tích khoản 35m3 (khối) = 1.0Hp
Thể tích khoản 55m3 (khối) = 1.5Hp
Thể tích khoản 70m3 (khối) = 2.0Hp

Lưu ý: Trên là một số lựa chọn máy lạnh âm trần theo kinh nghiệm chính vì vậy nếu không chắc chắn các bạn có thể chọn công suất tăng thêm 5% đến 10% để đảm bảo máy lạnh được bền và lạnh sâu hơn.


>>Tham khảo dịch vụ đi âm ống đồng trước khi lắp máy:





Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM




Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Email: [email protected]



web: www.maylanhtrieuan.com



 
Last edited:
Top