Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Koeman nói lời hay ý đẹp về Messi, bị trò cũ bóc mẽ bạc đãi công thần

seogiaminh

Well-known member
HLV Ronald Koeman lên tiếng khẳng định giữa ông và Lionel Messi có mối quan hệ tốt.

Xem thêm: tỉ lệ kèo

Barcelona đang khởi đầu mùa giải một cách không quá ấn tượng, họ chơi tốt ở Champions League nhưng đã thắng 2, hòa 2 và thua 2 sau 6 vòng ở La Liga khiến họ đang đứng ở vị trí thứ 12. Mặc dù Barca còn 2 vòng chưa đấu nhưng Barca đã lọt lưới 6 bàn sau 6 trận, ngoài Ansu Fati thì các tiền đạo khác đều không chơi bùng nổ kể cả Lionel Messi.

Barca khởi đầu La Liga không ấn tượng và Messi mới ghi có 1 bàn

Phong độ của Messi đang gây nhiều lo lắng cho dư luận bởi anh mới chỉ ghi được có 1 bàn ở giải trong nước, trên thực tế anh ghi 3 bàn trong 8 trận ở mọi giải đấu thì toàn từ chấm 11m. Nhiều người đã đồn đoán về lý do của phong độ này, hoặc do Messi chưa hết lấn cấn sau mùa hè tìm cách rời CLB, hoặc anh không hợp lối chơi và có thể không hợp cả tính cách với HLV Ronald Koeman.

Gần đây đã xuất hiện một cuộc phỏng vấn giữa HLV Quique Setien và nhà cầm quân lão làng Vicente Del Bosque, trong đó Setien nói rằng quãng thời gian ngắn ngủi ông dẫn dắt Barca đã cho thấy Messi là một người “khó điều khiển”. Tuy nhiên ngay sau cuộc phỏng vấn đó Setien bị các kênh tin khác khui ra chuyện ông từng nói những câu hàm ý khinh Messi.

Trong cuộc họp báo trước khi Barcelona đối đầu Dynamo Kiev ở Champions League, Koeman đã được hỏi về chủ đề này và ông nhấn mạnh rằng giữa ông với Messi không có chút vấn đề gì. “Messi trông không có vẻ gì là một cầu thủ khó trị. Tôi không đồng ý với Setien, tôi nói chuyện với Messi hàng ngày và thấy cậu ấy là một con người khác hẳn”, Koeman nói.
ệ tốt

Tuy nhiên mối quan hệ của Koeman với cầu thủ, kể cả là công thần với CLB, đã luôn là một tâm điểm chỉ trích và mới đây cựu binh Joaquin của Real Betis (gặp Barca cuối tuần này ở La Liga) đã nói về Koeman trong một cuộc phỏng vấn. Joaquin đã khoác áo Valencia trong giai đoạn Koeman dẫn dắt đội bóng này và cựu tuyển thủ Tây Ban Nha không có chút gì tốt đẹp để nói về HLV người Hà Lan.

Khi được hỏi liệu Joaquin có muốn giới thiệu Koeman về dẫn dắt Real Betis sau những gì xảy ra ở Valencia, Joaquin cười lớn. “Không, dứt khoát không, kể cả mời ông ta về giặt đồ cho đội bóng này cũng không. Đó không phải là một trải nghiệm tốt đẹp, nhưng tôi cũng cho qua vì ít nhất nó không kéo dài và chúng tôi đã trụ hạng. Vào thứ Bảy tới tôi sẽ chẳng chào ông ta và chắc chắn ông ta cũng sẽ không chào tôi”, Joaquin nói.

Koeman dẫn dắt Valencia mùa 2007/08 khi được đưa về thay thế Quique Sanchez Flores giữa chừng. Mặc dù Valencia vô địch Cúp nhà Vua, “Bầy dơi” tụt xuống tận thứ 15 trên BXH La Liga và đứng bét bảng ở Champions League. Koeman bị đuổi việc vào cuối tháng 4/2008 sau khi Valencia thua 1-5 trước Athletic Bilbao, HLV tạm quyền Voro mới là người giúp Valencia trụ hạng.

Joaquin (phải) nói anh sẽ không thèm chào Koeman khi Betis gặp Barca thứ Bảy tới

Quãng thời gian đó chứng kiến Koeman mâu thuẫn với một loạt cầu thủ quan trọng của Valencia, thậm chí cả những công thần giúp CLB 2 lần vô địch La Liga và 2 lần đoạt Á quân Champions League như David Albelda hay Santiago Canizares. Đội hình chật vật trụ hạng của Valencia dưới thời Koeman gồm một đống danh thủ: David Villa, Carlos Marchena, Albelda, Miguel Angulo, Canizares, David Silva, Raul Albiol, David Silva, Joaquin, Fernando Morientes, Vicente, Ivan Helguera, Juan Mata và Ruben Baraja.

Đó đã là 12 năm trước và Koeman vẫn có những thành công nhất định tại Southampton và ĐT Hà Lan, tuy nhiên điều này khiến dư luận sẽ càng chú ý hơn tới những cử động của Koeman thời gian tới. Và nếu mối quan hệ giữa ông và Messi xấu đi, e rằng ông sẽ có cái kết ở Barca giống như ở Valencia.

SỐC hậu trường Barca: HLV Setien mất ghế vì ”liều mạng” nói câu này với Messi
Xuất hiện những hé lộ mới nhất liên quan đến cựu HLV Barca Quique Setien và ngôi sao Lionel Messi khi cả hai còn chung chiến...
 
Top