Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những áp dụng tốt nhất của van phao cơ inox cho bồn nước năm 2020

hungvietuc1

Junior Member
các vận dụng tốt nhất của van phao cơ inox cho bể nước 2020. Van phao cơ inox 304 dùng trọng hệ thống nước van phao cơ có chức năng ngắt nước auto khi hồ nước đã đầy nước, nguyên liệu inox 304 có đặc điểm không bị ăn mòn, giúp van có thể sử dụng lâu dài trong môi trường nước máy. Van phao cơ inox với tên gọi là van phao cơ inox hay van phao inox được thiết kế để để duy trì mực nước bể xác định. van phao cơ inox hoạt động dựa trên dòng chất lỏng phụ thuộc vào chiếc phao báo hiệu. Khi mực chất lỏng trong bình chứa chưa đầy, phao có khuynh hướng chếch xuống dưới kéo theo van mở, dòng chất lỏng chảy vào bồn chứa. Khi mực nước đầy đẩy phao ngang cùng dòng nước, van đóng dòng nước bị chặn. Van phao cơ inox cùng hệ thống đòn bẩy van bằng thép không rỉ đảm bảo kín nước cùng thời lượng dùng không bị rò rỉ. Hệ thống liên kết cần đòn bẩy bằng bản quyền sáng chế của FBV-SS làm giảm lực cần thiết để tắt cấp nước, nhờ cánh tay đòn bẩy làm bớt khả năng uốn cong hoặc bóp méo & Điều chỉnh mực nước theo thời gian thường liên tưởng đến những hệ thống cấp nước. Chiều cao nước rất có thể được chuyển đổi & đặt mà không cần phải uốn cong hoặc buộc trái cầu nổi vào vị trí hi vọng.
van phao cơ inox hay còn được gọi là van phao cơ chống tràn inox được sản xuất bằng 99% là vật liệu inox ngoài joang cao su làm kín giao tiếp với thân van không cho nước rò rỉ khi đóng. Mặc dù rằng một số van phao cơ inox sau này sẽ không còn dùng joang cao su nữa thay vào đó chúng tôi sẽ thiết kế mặt giao tiếp làm kín bằng đầu côn khép kín, mặt tiếp xúc giữa kim loại như động, inox với cao su đặc sẽ để cho cao su lâu ngày bị kẹt đứt hay mòn rất nhanh.
van-phao-ho-miha.jpg
Còn cùng mặt tiếp xúc dạng côn giữa inox cùng inox để cho van có sống lâu cao hơn những giao tiếp bằng joang cao su đặc. Tất cả những van phao bây giờ đang sử dụng trên thị trường đều sử dụng cao su đặc làm kín. Các đầu côn được gia công tiện đúng chuẩn giống như các hình chữ A lồng ghép vào nhau theo như hình nón, như thế đảm bảo cho van đóng khít với độ chuẩn xác & độ bền vĩnh cửu. Van phao cơ inox được làm kín bằng côn sẽ tiết kiệm thời gian and chi phí sản xuất đem đến độ bền and tiện ích cho người dùng.
van phao cơ inox 304 được lắp đặt sử dụng phổ biến ở khối hệ thống bơm nước, bể nước, hồ nước. Sản phẩm có tấc dụng ngắt nước tự động khi cấp nước vào bồn đã đầy. Ưu điểm trước tiên về mặt hàng này đấy là được làm từ vật liệu inox cao cáp, chống ăn mòn và tăng hiệu quả hoạt động lâu hơn ở môi trường thiên nhiên nước máy, nước giếng. Van phao inox 304/316 sở hữu nhiều tính năng được cải thiện so với những dòng van phao cơ cổ truyền trước đây. Chống lại các hư hư khi dùng, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt diễn ra theo đúng đề nghị của gia chủ.
Chúng tôi xin công bố dòng van phao cơ thế hệ mới được chế tạo từ những kỹ sư hàng đầu Bách Khoa. Dòng sản phẩm được đổi mới cùng ưu điểm nổi bật hoàn toàn đối với van phao cơ inox 304 chính là phương thức vận hành. Tùy theo trợ lực từ nam châm giúp đóng/mở van phao cực nhạy, đặc biệt là hiệu quả đóng kín tuyệt vời, lâu bền hơn => né tình trạng rỉ nước – được chứng nhận từ các chuyên gia, người dùng đang dùng. Cùng cùng đấy, mặt hàng rất là nhỏ gọn, thiết kế kích cỡ 2 co nước ra and vào theo tiêu chuẩn là phi 21 & phi 27, giúp cấp nước lên bồn nhanh hơn đối với van phao cơ inox nhìn toàn diện hiện giờ. Tất cả cơ cấu quan trọng đều nằm phía bên trong và được bảo vệ bằng 2 lớp nhựa siêu bền chắc, chống bám bụi, mang tới rất tốt hoạt động ổn định dưới áp suất nước lớn.
van phao cơ inox báo mức nước, báo mức chất lỏng được làm bằng chất liệu inox 304 hoặc inox 316. Có thể dùng trong báo mức nước thải, báo mức dầu, các loại hóa học, kiềm, nước muối… cùng áp lực hoạt động lên đến 10bar & nhiệt độ 120 độ C, dùng được ở báo mức nước nóng, nồi hơi. Phao được thiết kế với nhiều kiểu và nhiều mẫu mả khác biệt. Đáp ứng số đông các áp dụng & thị hiếu thực tế. Cùng các kiểu phao có những cách lắp đặt khác nhau, lắp thẳng đứng, lắp ngang thành bồn and những kích thước dài ngắn đa dạng chủng loại. Tiếp điểm của phao inox báo mức nước được thiết kế dạng từ tính chứ chưa phải dạng cơ. Nên các bạn không cần lo về số lần đóng cắt của phao. Ngõ ra tiếp điểm rất có thể đổi thay trang thái thường đóng và thường mở 1 cách dễ làm nên chúng ta không cần bận tâm về điều này.
 
Top