Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm bán hàng Sthink ứng dụng tại siêu thị bán lẻ

anh123

Well-known member
I. Tổng quan phần mềm bán hàng Sthink
phần mềm bán hàng siêu thị

Giải pháp phần mềm bán hàng Sthink ứng dụng tại các siêu thị bán lẻ là một giải pháp quản trị tổng thể. Hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp. Đặc biệt hỗ trợ bộ phận bán hàng, kế toán và quản lý nhân sự.

Các bộ phận cùng sử dụng trên một hệ thống phần mềm theo một quy trình khép kín, cho phép liên kết và kế thừa dữ liệu giữa các bộ phận. Đặc biệt sử dụng theo tính năng phân quyền giúp bảo mật cũng như làm việc mọi lúc mọi nơi qua internet làm hạn chế độ trễ của dữ liệu.

II. Đặc thù của ngành siêu thị bán lẻ
1. Phương thức thanh toán thuận tiện:
Hàng hóa gắn mã vạch, mã số được đem ra quầy tính tiền ở cửa ra vào, dùng máy quét để đọc giá, tính tiền bằng máy và tự động in hóa đơn. Đây chính là tính chất ưu việt của siêu thị, đem lại sự thỏa mãn cho người mua sắm… Đặc điểm này được đánh giá là cuộc đại “cách mạng” trong lĩnh vực thương mại bán lẻ.

2. Quản lý hàng tồn kho
Hầu hết các hệ thống siêu thị đều có các hệ thống kho để lưu trữ hàng hóa và các trang thiết bị để đóng gói. Thế nên đặc thù quản lý hàng tồn kho là một đặc thù quan trọng trong phần mềm bán hàng siêu thị. Để quản lý các danh mục hàng hóa, hạn sử dụng và kiểm soát được lượng hàng tồn kho.

3. Quản lý khuyến mãi
Các chương trình khuyến mãi của từng loại hàng hóa. Khuyến mãi, chiết khấu sản phẩm đi kèm, khuyến mãi theo tổng số tiền đã mua,… Bán hàng tại các siêu thị có rất nhiều chính sách và chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Vì thế việc quản lý khuyến mãi cũng là một yếu tố luôn được xem xét khi các doanh nghiệp chọn phần mềm.

III. Phần mềm bán hàng Sthink
Trước đây các cửa hàng kinh doanh vẫn sử dụng phương pháp quản lý thủ công bằng sổ sách, giấy bút. Phương pháp này có nhiều nhược điểm sau :

Tính toán số liệu sai sót
Mất thời gian để ghi chép , thống kê sổ sách
Tìm kiếm dữ liệu khi cần khó khăn.
Khó quản lý được khách hàng.
Trước những khó khăn đó,phần mềm bán hàng ra đời và phát triển rộng rãi đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Ưu điểm phần mềm bán hàng siêu thị Sthink
Tích hợp kế toán giúp nhà quản lý dễ dàng trong các báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền
Quản lý nhân viên theo ca làm việc, giờ làm việc
Quản lý chính sách khuyến mãi
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Quản lý hiệu quả các nguồn nhân lực
Độ tin cậy,chính xác cao
Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Xem chi tiết phần mềm bán hàng siêu thị

...xem tiep...https://sthink.com.vn/phan-mem-ban-hang.html
 
Top