Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Quầng thâm mắt là một trong những nguyên nhân khiến cho khuôn mặt kém sức sống, mất tự tin khi xuất hiện ở chốn đông người. Nhiều chị em chọn cách dùng che khuyết điểm để lấp đi những quầng thâm xấu xí đó, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, nếu không có biện pháp khắc phục sẽ khiến mắt càng thâm quầng, ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay Blog Thuốc Chính Hãng sẽ “mách” bạn Cách trị thâm quầng mắt nhanh, cùng tìm hiểu nhé!


Quầng thâm mắt là gì?​

cach-tri-tham-quang-mat-nhanh-nhat.jpg

Quầng thâm mắt là vùng da xung quanh mắt tối màu hơn các vùng lân cận, thường xuất hiện ở cả hai bên mắt. Thâm quầng mắt không giống với các vết thâm tím trên da do chấn thương hay bị côn trùng đốt. Nếu không có giải pháp trị thâm quầng mắt kịp thời thì quầng thâm đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo, khiến bạn già đi trông thấy.

Nguyên nhân dẫn đến thâm quầng mắt?​

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm quầng mắt có thể kể đến như:
- Thiếu ngủ: đây là nguyên nhân chính khiến cho mắt bị thâm quầng do phải hoạt động trong suốt một thời gian dài mà không được nghỉ ngơi. Điều này khiến cho các mạch máu xung quanh mắt hoạt động kém, lượng oxi cần thiết không được đáp ứng đủ khiến mắt bị thâm quầng, lâu dần sẽ hình thành nếp nhăn ở mắt. Nếu có công việc phải thức nhiều đêm không ngủ. Thì khuôn mặt bạn sẽ được so sánh ngay với gấu trúc Panda hài hước.
- Thiếu nước: khi cơ thể không hấp thụ đủ nước sẽ khiến cho làn da sạm đen nhanh chóng đặc biệt là vùng da quanh mắt, từ đó hình thành bọng mắt và các vết thâm mắt.
- Phơi nắng quá nhiều: tia UV có trong ánh mặt trời khiến cho sắc tố melanin sản sinh ngày càng nhiều hơn không chỉ xuất hiện quầng thâm mắt mà còn khiến làn da sạm đen nhanh chóng. Do đó sử dụng kem chống nắng khi ra đường luôn có vai trò quan trọng
- Tuổi tác: thoái hóa tự nhiên cũng là một trong những nguyên nhân làm cho mắt thâm quầng do vùng da mắt mỏng dần đi, các mạch máu sậm màu dưới da dễ hiện ra hơn làm cho mắt bị thâm đen lại.
- Di truyền: một số trường hợp bị quầng thâm mắt là do sự phân bố các hắc sắc tố melanin không đều có thể là do di truyền từ bố mẹ khiến cho các vùng da mỏng xung quanh mắt dễ bị thâm.

Cách trị thâm quầng mắt nhanh​


Các vết quầng thâm mắt thường rất khó mất đi nếu không có biện pháp tác động để cải thiện. Chính vì vậy, mà các chủ đề xoay quanh xóa thâm quầng mắt luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng làm đẹp. Trong đó, sử dụng kem trị thâm quầng mắt Kumargic là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho đôi mắt mình.
Kem thâm mắt Kumargic là sản phẩm hot về giảm thâm mắt tại thị trường Nhật Bản. Kem được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên, dễ dàng thẩm thấu vào da làm mờ quầng thâm mắt nhanh chóng.
Không những thế, kem thâm quầng mắt Kumargic còn có thể sử dụng như sản phẩm dưỡng da mắt khá tốt, giúp vùng da xung quanh sáng mịn và đều màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Với những thông tin trên hi vọng bạn sẽ biết được Cách trị thâm quầng mắt nhanh. Quan trọng nhất là đừng để đôi mắt làm việc quá sức dẫn đến căng thẳng, điều này không chỉ làm xuất hiện quầng thâm mắt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt!
 

Attachments

  • 119218887_2813391722321531_3521288684254662638_o.jpg
    119218887_2813391722321531_3521288684254662638_o.jpg
    391.2 KB · Lượt xem: 0
Top