Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiền mãn kinh là gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Là phụ nữ ai cũng đều phải trải qua giai đoạn gọi là tiền mãn kinh. Vào khoảng thời gian này cơ thể bắt đầu xuất hiện các thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần, đa phần là tiêu cực. Vậy thực chất Tiền mãn kinh là gì, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe không? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh nhé!


Tiền mãn kinh là gì?​

Tiền mãn kinh là giai đoạn xảy ra trước thời kì mãn kinh ở phụ nữ. Trước đây, tiền mãn kinh thường xuất hiện sau 40 tuổi, song ngày nay do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như lối sống, thói quen sinh hoạt,… các triệu chứng mãn kinh có thể đến sớm hơn hoặc muộn hơn bình thường. Sau một vài năm tiền mãn kinh, phụ nữ sẽ bước vào giai đoạn mãn kinh chính thức.
Để chăm sóc sức khỏe vào giai đoạn này các chị em nên xây dựng cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh, luyện tập vừa sức, kết hợp dùng các sản phẩm hỗ trợ ổn định nội tiết như viên uống tiền mãn kinh Kobayashi Nhật Bản để giảm các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh nhé!

Dấu hiệu nhận biết tiền mãn kinh sớm​

tien-man-kinh-o-phu-nu-la-gi.jpg

Các dấu hiệu giai đoạn tiền mãn kinh sớm cũng giống như tiền mãn kinh bình thường, chỉ có điều nó đến sớm hơn, với các triệu chứng cụ thể sau đây:
Thời gian kinh nguyệt thay đổi
Thường xuyên rối loạn chu kì kinh nguyệt là dấu hiệu nhận biết đầu tiên của tiền mãn kinh sớm. Chu kì kinh nguyệt thường quá dài hoặc quá ngắn, lượng máu kinh ra ít hoặc nhiều bất thường, xuất hiện ở trước tuổi 40. Sau một thời gian, chu kì kinh nguyệt sẽ dừng hẳn hoàn toàn.
Bốc hỏa hay cáu gắt
Phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sớm thường có cảm giác nóng trong người đột ngột trong một thời gian ngắn, thường xảy ra ở mặt, cổ và ngực, có thể làm cho da bạn đỏ bừng và đổ nhiều mồ hôi hay còn gọi là bốc hỏa. Ngoài ra, họ còn rất khó kiềm chế cảm xúc, thường hay cáu gắt, khó chịu không thể kiểm soát.
Giảm ham muốn chăn gối
Khi lượng hormone estrogen suy giảm sẽ khiến cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh sẽ giảm ham muốn. Đồng thời, hormone này suy giảm sẽ gây ra tình trạng khô âm đạo, dẫn đến đau khi quan hệ, từ đó khiến họ mất dần hứng thú với hoạt động chăn gối.
Khó ngủ
Mất ngủ, khó ngủ hay ngủ không ngon giấc cũng là dấu hiệu chung của phụ nữ khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sớm. Điều này có thể làm bệnh mệt mỏi và khó chịu hơn so với bình thường.
Loãng xương
Hormone Estrogen suy giảm dẫn đến lượng canxi thoát ra khỏi cơ thể nhiều hơn, đây là một trong những nguyên nhân gây loãng xương ở phụ nữ tiền mãn kinh.

Làm thế nào để giảm các triệu chứng tiền mãn kinh?​

67428306_2583271481697711_3959538600814575616_n.jpg
Để giảm các triệu chứng khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh đầu tiên các chị em nên thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt. Sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin, giàu dinh dưỡng như kali, kẽm, folat,… thường có nhiều trong các loại trái cây như bơ, chuối, dâu tây, cá, đậu nành, dầu hoa anh thảo Úc… Ngoài ra, khi các triệu chứng quá nặng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày thì nên kết hợp sử dụng thêm viên uống tiền mãn kinh Kobayashi được nhắc đến ở đầu bài viết nhé!
Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi có tốt không? Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở lên giúp hạn chế các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, mệt mỏi,… cải thiện tinh thần, tốt cho sức khỏe, đồng thời còn hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả.
Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho chị em nhiều kiến thức bổ ích, biết được tiền mãn kinh là gì, có các biện pháp giảm các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh để sống vui khỏe và hạnh phúc hơn!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top