Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bức Tường Trắng Soul & Story Bước Lối Hàn Quốc Bé Xinh

mrtran2710

Junior Member
Nơi chúng mình ngang qua. Có những bức tường thật lạ. Đôi khi là nhìn ngắm chốc lát rồi đi nhưng là một nhật ký thật thích của chiếc camera.

Đối với chúng ta, mê du lịch nên luôn tìm một nơi nào đó để đi. Nhưng đâu phải! đến đâu cũng thật dễ dàng.

Ở Đà Lạt, cứ lang thang là thật thích. Thời gian lang thang ở ngoài đường là có rất nhiều chỗ check-in mê mẫn đến lạc lối. Điển hình như bức tường trắng mang phong cách Hàn Quốc tại shop thời trang Soul & Story. Nơi cho bạn bước lối Hàn Quốc bé xinh.
[IMG]

Bức Tường Trắng Soul & Story
Bức tường trắng Soul & Story của shop thời trang; một góc tường bé bé xinh xinh trắng tinh mang những nét chân thực của góc phố Hàn Quốc. Dưới cái lạnh se se, những cơn gió, những đám mây của Đà Lạt, đứng ở góc phố nhỏ có khác nào đã chậm một chân đến xứ sở Kim Chi rồi đó.

Hiện tại, bức tường trắng tại shop Soul & Story vẫn đang là điểm đến hot hot được săn lùng bởi các tín đồ check-in và chọn lựa những bộ thời trang nữ đậm chất nàng thơ của hàn Quốc.

Soul & Story Ở Đà Lạt Có Gì Khác
Soul & Story chỉ đơn giản là một shop thời trang nữ mới được dân mạng săn lùng trong thời gian gần đây. Shop thời trang đi theo xu hướng nữ tính Hàn quốc, thiết kế đơn giản nhưng cũng rất phù hợp với thời tiết và khí hậu Đà Lạt.

Không gian thiết kế của Soul & Story bao phủ toàn bộ là màu trắng, là phông nền cực đẹp, xinh xắn nên thu hút được nhiều du khách đến mua sắm và check-in tại shop.

Từ bên ngoài đến bên trong là tông màu trắng chủ đạo, không gian thoáng mát và luôn bừng sáng ánh nắng mỗi ngày là điểm yêu thích của giới trẻ. Tận dụng sự ưa chuộng đó mà Soul & Story trở thành điểm dừng trên thành trình vui chơi của các cô gái yêu thời trang đường phố

Cái bức tường màu trắng đơn giản như thể “sự cô đơn trong vắt và rõ ràng”. Mà chỉ có sống động khi một ai đó thật yêu thích mà bước vào. Vì lẽ đó mà bức tường trắng Soul & Story trở nên cuốn hút như vậy.

Tại Sao Phải Thử Một Lần Đến
Ở bức tường trắng tại Kokoro cà phê có dòng chữ “ Hạnh phúc đến từ sự thật lòng của trái tim” thì dòng chữ tại Soul & Story cũng mang một ý nghĩa nhưng có vẻ hơi buồn để hòa chung vào cái nỗi buồn thơ thơ của thành phố. Dòng chữ tại đây tạm dịch là “Hãy quên đi những kí ức nhưng hãy nhớ trái tim này”.

Là background đơn giản giàu sức hút thời trang, không gian chụp hình tối giản nhưng luôn là tâm điểm ấn tượng. Là điểm chụp ảnh ngoại cảnh, ảnh đơn, ảnh nhóm, ảnh cưới cũng rất xinh.

Buổi sáng khi chờ ánh nắng sang ngang là bức tường lại hiện diện rất nhiều hình dáng hoa lá, đường thẳng điểm tô trên bức tường. Là điểm săn ảnh nghệ thuật đường phố rất chill.

Là một không gian và khoảng trời riêng biệt, nép mình trong con hẻm nên cũng rất bình yên.

Địa Chỉ Bức Tường Trắng Soul & Story
Địa chỉ Soul & Story chỉ cách chợ đêm tầm khoảng 2 km, shop nằm ở số 7 Hải Thượng, Phường 6 thành phố Đà Lạt. Hoặc có thể đi đến General Hospital đầu đường Hải Thượng. Đối diện bệnh viện có con hẻm trải nhựa, đi vô một đoạn là thấy shop.



Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

Lưu Ý

  • Là shop thời trang nữ rất xinh nên cứ lại đây mua đồ và chụp ảnh bên trong thì ưng hết ý.
  • Đến và chụp ảnh free không phải tốn phí, nhưng đừng đến quá trưa vì trời sẽ rất nóng.
  • Địa điểm mới nổi lên là lượng khách đến check-in cũng khá là đông, nên cũng phải tranh thủ.
  • Địa chỉ hơi khó tìm, nhưng bù lại view sống ảo tốt.
  • Các bạn đến chụp nên chú ý chụp nhanh để tránh gây mất trật tự và cản trở đi lại của người dân. Và lối ra vào homestay bên cạnh.

Điểm Check-In Cùng Tuyến Đường

  • Biệt điện Trần Lệ Xuân
  • Nhà thờ Domaine
  • Esmai coffee
  • Cà phê Vườn Yên
  • Cà phê kem Triệu Đóa Hồng
  • Routé 66 café

Những Homestay Gần Soul & Story
Lưu ý: Khu vực phường 6 thành phố Đà Lạt thì cũng không gần mà cũng không xa trung tâm thành phố lắm cũng rất thuận tiện cho bạn đi lại

  • Homestay Đalat80s Nhà Mình
  • Dế Homestay & Caphe
  • Homestay The Dalat Old Home Aka Nhà Gió
  • Sóc Homestay
Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Thanh Điền
- Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).
 
Top