Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý nghĩa loài hoa loa kèn loài hoa của sự hòa hợp

caonguyennui86

Junior Member
Ý nghĩa loài hoa loa kèn loài hoa của sự hòa hợp


Hoa loa kèn trắng và các điều thú vị mà sở hữu thể bạn chưa biết

Mỗi loài hoa đều với trong mình vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Dưới đây mời bạn cùng Hoa cưới Lương Huyền khám phá những điều thú vị về loài hoa loa kèn trắng nhé.

Hoa loa kèn ý nghĩa trắng là gì ?

mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, tinh khôi, loa kèn trắng sở hữu trong mình ý nghĩa của sự sum hiệp, mang lời chúc chúng ta sẽ mãi hòa hợp cho dù mang bất cứ chuyện gì xảy ra. thành ra, loài hoa này không chỉ được sử dụng rộng rãi cho không gian sống mà còn làm quà tặng tình ái khôn cùng tinh tế. Ý nghĩa hoa loa kèn Trong thời đại Hy Lạp, loa kèn còn biểu trưng cho nàng Hera, vợ của thần Zeus - nữ thần của phụ nữ và hôn nhân.

Loài hoa này cũng biểu trưng cho các lời cầu chúc thấp lành. ví như bạn tìm hoa làm quà tặng trong dịp đặc biệt sẽ bộc lộ sự thực tâm. Loa kèn cũng là thông điệp mong muốn các điều rẻ lành, hạnh phúc trong cuộc sống và thành đạt trong sự nghiệp đối mang người nhận.


Y-nghia-hoa-loa-ken-trong-ngay-cuoi-2.jpg



Ý nghĩa theo tên gọi

Như đã kể ngay từ đầu thì ko kể tên gọi hoa loa kèn ra thì loài hoa này còn với phổ biến tên gọi khác. đặc trưng, mỗi một tên gọi còn mang những ý nghĩa riêng. Vậy ý nghĩa theo các tên gọi này là gì?

– Hoa bách hợp: nhắc lên sự nhẹ nhàng, thuần tuý nhưng nó lại muốn nhắc về sự sum họp. Hoa bách hợp muốn gửi đi chúng ta lời chúc sẽ mãi mãu hòa hợp cho dù thời kì cứ thế trôi tới.

– Hoa loa kèn: ý nghĩa của hoa loa kèn gắn liền với sự xuất hiện của loài hoa này. Đây cũng chính là một trong các loài hoa lâu đời nhất trên thế giới. Về ý nghĩa thì hoa loa kèn mang lời chúc cho các điều rẻ lành, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

– Hoa huệ tây: biểu trưng cho sự trinh bạch và tiết hạnh.

Ý nghĩa về màu sắc

mặc dù có các thông điệp chung là như trên nhưng cũng giống như hoa hồng, với mỗi màu dung nhan khác nhau, loa kèn lại mang thêm trên mình ý nghĩa biểu trưng khác nhau:

+ Hoa đỏ: Đây là loài hoa biểu tượng cho niềm kiêu hãnh, vẻ đẹp tự hào.

+ Hoa cam: Khác sở hữu hoa loa kèn đấy, ở loa kèn cam miêu tả 1 sự dỗi hờn, phẫn nộ.

+ Hoa vàng: nói tới hoa loa kèn vàng chính là nói về một sự sai lầm đã mắc cần.

+ Hoa trắng: Loài hoa đem lại các thông điệp cho tình yêu trong sáng, trinh nguyên, tinh khôi và trong trắng.

+ Hoa sư tử (có màu đỏ tía hoặc đốm đen): ý nghĩa loài hoa loa kèn Đây là loài hoa loa kèn quý thi thoảng, chúng mang lại biểu tượng về sự phong túc và tự kiêu.

Mong rằng, bài viết về ý nghĩa của hoa loa kèn trên đây đã tư vấn được băn khoăn của quý độc giả. Và để hiểu thêm về những đặc điểm khác của hoa loa kèn, bạn có thể liên hệ có cửa hàng Hoa cưới Lương Huyền để được giải đáp kĩ hơn nhé!
 
Top