Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá xe nâng 3 tấn TEU nhập khẩu mới nhất 2020

xenangteu2018

Well-known member
Giá xe nâng 3 tấn là thông tin được nhiều khách hàng quan tâm bởi thông số này ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế và túi tiền của người mua hàng, giúp họ định hình được sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.

Bởi khi đã xác định sử dụng xe nâng Trung Quốc thì khách hàng kỳ vọng nhiều vào xe có mức giá bán phải chăng và thật sự phù hợp với yêu cầu sử dụng công việc.

Xe nâng hàng 3 tấn TEU có những trang bị động cơ đa dạng để có thêm nhiều lựa chọn hơn khách hàng, từ những sản phẩm sử dụng máy Trung Quốc cho đến các loại động cơ Nhật Bản đa dạng và bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
khung-xe-nang-dau.jpg

Ngoài động cơ, các bộ công tác khác cũng phần nào ảnh hưởng đến giá xe nâng 3 tấn, mỗi một bộ công tác lắp thêm sẽ làm giá xe tăng thêm một ít. Càng nhiều option thì giá xe sẽ tăng lên càng nhiều.

Công ty Xe nâng TEU là đơn vị uy tín cung cấp xe nâng hàng uy tín tại Việt Nam với những chiếc xe nâng 3 tấn, 3.5 tấn nổi bật được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm liền trong các nhà máy lớn công suất cao hoạt động ngày đêm liên tục.
 
Top