Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bầu sau sinh. Không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn là nỗi lo về sức khỏe. Chính vì vậy mà các topic xoay quanh vấn đề Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều chị em. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá một số phương pháp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng cho các mẹ sau sinh nhé!


Tại sao mẹ bầu thường béo bụng sau sinh?​

cach-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-tai-nha-hieu-qua.jpg

Mỡ bụng là tình trạng mà hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải sau quá trình sinh đẻ. Mỡ bụng làm cho kích thước vòng 2 tăng đáng kể khiến cho các mẹ bỉm phải tìm cách để cải thiện như giảm cân, ăn kiêng, luyện tập,… Song để việc giảm mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả cần phải nắm được một số nguyên nhân hình thành nên mỡ bụng sau:
- Thay đổi hormone: việc thay đổi nội tiết tố trong quá trình thai kì là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các mô mỡ tích tụ ở vùng bụng, vùng mỡ ở bụng nay có tác dụng bảo vệ em bé khỏi các va chạm từ bên ngoài.
- Di truyền: Nếu mẹ bạn là người có cơ địa dễ tích mỡ ở vùng bụng sau sinh thì nguy cơ cao bạn cũng sẽ rơi vào tình trạng này.
- Chế độ ăn uống thiếu khoa học: đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng sau sinh. Bởi hầu hết các chị em đều muốn bồi bổ để có nguồn sữa chất lượng nhất cho bé. Việc này khiến thức ăn vượt quá nhu cầu dẫn đến béo bụng sau sinh.

Có nên ăn kiêng sau sinh không?​

Sau sinh, các mẹ bỉm không nên áp dụng chế độ ăn kiêng “khắc nghiệt” đối với bản thân, đặc biệt là giai đoạn cho bé bú bởi việc ăn kiêng có thể khiến nguồn sữa của bạn bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, nếu việc tăng cân mất kiểm soát sau sinh thì cũng nên lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý tránh các món ăn cung cấp calo rỗng, đồng thời kết hợp với các bài tập thể dục vừa sức giúp đốt cháy calorie là cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn.

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà​

109779875_603022067259035_9218216093851505100_n.jpg
Đối với các mẹ đã cai sữa cho bé, để giảm mỡ bụng nhanh chóng bên cạnh việc ăn uống hợp lý, luyện tập đúng cách thì nên kết hợp uống viên giảm mỡ bụng Genie Derma87 Cell Professional Belly Balance 130 viên. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trong quá trình sử dụng. viên tan mỡ bụng Derma87 Cell được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Còn đối với các mẹ bỉm đang cho bé ti nên thực hiện các phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên dưới đây.

- Massage bụng với hỗn hợp rượu và gừng

cach-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-voi-ruou-va-gung.jpg

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà
Gừng có chứa gingerol có tác dụng làm nóng khi kết hợp với rượu sẽ tạo thành hỗn hợp dùng để massage body giúp đào thải lượng mỡ thừa hiệu quả. Phương pháp này khá an toàn cho sức khỏe của mẹ và cả bé.

- Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang, ngải cứu

Rang muối nóng lên, cho vào một chiếc khăn bọc lại sau đó chườm lên vùng mỡ bụng cần giảm. Mỗi ngày chườm từ 1-2 lần, sau một thời gian sẽ cảm nhận được những thay đổi đáng kể. Đối với lá ngải cứu cũng thực hiện tương tự như vậy.

- Sử dụng bột quế để giảm mỡ bụng sau sinh

cach-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-tai-nha-bang-bot-que.jpg

Trộn bột quế, nước cốt chanh, 1 thìa mật ong và thêm một chút nước ấm. Uống hỗ hợp này vào mỗi buổi sáng, duy trì liên tục suốt 2 tuần sẽ cảm nhận được sự thay đổi về vòng eo và cân nặng. Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều mẹ bỉm rỉ tai nhau thực hiện, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp giảm mỡ bụng cực hiệu quả.
Hi vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp các chị em tìm được Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng để cải thiện vóc dáng, cân nặng sau sinh ngay từ hôm nay nhé!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top