Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Đội bóng của Hữu Thắng chiêu mộ HLV người Brazil thay thế ông Chung Hae-seong

seogiaminh

Well-known member
HLV Alexandre Polking sẽ là người dẫn dắt CLB TP.HCM của chủ tịch Hữu Thắng thi đấu ở V.League 2021.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/ty-le-keo

Nóng: Đội đầu bảng Thai League không cho huyền thoại Thái Lan dẫn dắt CLB TP.HCM
Học bầu Đức, Hữu Thắng ra tay chiêu mộ 3 ngôi sao nằm trong top 5 của bóng đá Thái Lan
Gạt HLV Chung Hae-seong ra, Hữu Thắng sẽ vô địch với chiêu cũ 'đại thành công' của bầu Đức
HAGL 'rơi tự do' là chủ ý của bầu Đức, để Hữu Thắng tái kiến tạo nên một CLB Hà Nội 2.0?
'Lửa đã cháy' trên 'Chiến hạm đỏ', Hữu Thắng vì Xuân Trường mà về nâng tầm HAGL đi thôi!


Thời gian vừa qua, CLB TP.HCM đã đưa ra nhiều phương án để chiêu mộ một nhà cầm quân mới thay thế HLV Chung Hae-seong, sau mùa giải V.League chưa được như kỳ vọng. Đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã nhắm tới một số nhà cầm quân người Thái Lan song những phương án như Kiatisuk, Dusit… không thực sự khả quan.


X
Theo những thông tin mới nhất, sau quá trình tìm kiếm thì CLB TP.HCM chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với HLV người Brazil Alexandre Polking - biệt danh Mano Polking. Đây cũng chính là người cách đây ít ngày đã dẫn đội All Star Thai League thi đấu giao hữu và cầm hòa hòa tuyển Thái Lan 2-2 (ngày 14/11 vừa qua), nhưng ở trận đấu đó, thủ môn người Việt Nam Đặng Văn Lâm không có mặt.

HLV Alexandre Polking sinh năm 1976, từng có 8 năm làm việc tại Thai League trước khi bén duyên với ĐTQG Thái Lan với cương vị trợ lý HLV. Nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Brazil - Đức đã dẫn dắt Bangkok United từ mùa giải 2014 cho đến nay. Tại đây, ông Polking giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 2 vào năm 2016 và 2018 và mang về danh hiệu Thai FA Cup 2017. Ông từng giúp CLB Bangkok United giành số điểm kỷ lục với 75 điểm trong 1 mùa giải (2016).



CLB TP.HCM đã chốt những thỏa thuận với HLV Alexandre Polking.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Polking, CLB Bangkok United luôn thi đấu với phong cách tấn công cống hiến. Đây cũng có thể coi là triết lý bóng đá của nhà cầm quân 44 tuổi.

Việc từng có nhiều năm gắn bó ở Thái Lan giúp ông Alexandre Polking tích lũy được nhiều kiến thức về bóng đá Đông Nam Á. Điều này có thể sẽ rất hữu ích khi nhà cầm quân này về dẫn dắt CLB TP.HCM của chủ tịch Hữu Thắng.

Ở mùa V.League 2021 sắp tới, nhiệm vụ của ông Alexandre Polking là phải hoàn thiện lối chơi của CLB TP.HCM và đưa đội bóng này cạnh tranh chức vô địch.
 
Top