Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đường ống nước chung cư hiện đang sử dụng van bướm Samwoo

hungvietuc1

Junior Member
đường ống nước khu công nghiệp hiện được sử dụng van bướm Samwoo. Van bướm samwoo được chế tạo bằng chất liệu thân gang cánh inox & được phủ một lớp sơn Epoxy dầy phía bên ngoài. Van được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên có độ bền tốt hơn cùng các dòng van bướm khác trên thị trường. Van bướm Samwoo là thiết bị dùng để điều tiết lưu chất lỏng, khí, hơi đi qua khối hệ thống đường ống lắp bích. Đĩa van là bộ phận giao tiếp trực tiếp cùng lưu chất, được thiết kế bằng kim loại hình tròn và xoay tại độ rộng của gioăng làm kín giúp van mở/đóng.
Van bướm Samwoo DN600 cùng thiết kế thân gang, được sử dụng để đóng mở dòng chất lỏng. Mặt hàng được sản xuất bởi C.ty Samwoo là một C.ty chuyên chế tạo những loại van công nghiệp. Samwoo là một thương hiệu van có lịch sử lâu đời & danh tiếng trong Hàn Quốc. Hiện nay C.ty chúng tôi chuyên nhập khẩu những loại van cùng kích cỡ lớn về theo nhu cầu của người dùng. Tại đây là vài thông tin về van bướm Samwoo DN600, and Hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm.
van-buom-than-gang-canh-inox.jpg
Thân van Thân van bướm là một vòng kim loại, inox, gang hoặc nhựa được đúc liền để có các lỗ bắt bulong vào mặt bích định vị địa điểm van trên đường ống. Đĩa van Hay còn được gọi là cánh bướm: Cánh van bướm thường được làm bằng nhiều nguyên liệu. Đĩa van rất có thể định vị tại những góc mở khác biệt điều đó giúp van bướm rất có thể điều tiết được chất lưu tại đường ống. Bộ phận làm kín Bộ phận làm kín hay nói một cách khác là gioăng. Bộ bận tay gạt hoặc vô lăng: Là bộ phận sử dụng để ảnh hưởng lên van tạo ra góc mở khác biệt hay tạo ra trạng thái đóng hoặc mở hoàn toàn. Ngoài ra chúng ta còn có những bộ phận khác.
nguyên tắc hoạt động van bướm Samwoo Đặt van bướm trong địa điểm mở ¼ trước khi lắp đặt để ngăn cản làm biến dạng miếng nệm. Đường kính của 2 đường ống lắp van bướm phải bằng nhau để đảm bảo khoảng không hoạt động cho đĩa van. Cần có một khoảng cách mặt bích vừa đủ để lắp van để không làm hư hại miếng đệm. Xiết chặt những ốc, vít dần dần theo mặt phẳng. Không sử dụng miếng đệm giữa mặt bích và van. Kích cỡ mặt bích phải đồng bộ kích thước van. Không được hàn mặt bích gần Van Bướm đã được lắp đặt. So với van bướm đường kính lớn, khi lắp đặt thì ưu tiên lắp van với trục ti nằm trong địa điểm bướng. Khi triển khai quay tay quay theo ngược chiều kim công tơ là thực hiện các bước mở van. Ngược lại khi quay tay quay theo cùng. Chiều kim đồng hồ là hiện quá trình đóng van. Việc đóng mở chỉ việc quay tay quay hoặc điều khiển cơ cấu đóng ở mọi góc độ.
Vận hành thủ công bằng tay gạt, tay quay, điều khiển khí nén, điều khiển điện van rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng của nó hiệu quả tốt nhất mà giá thành không hề cao, tương đương với những dòng van của malaysia, thậm chí còn chi phí rẻ hơn rất đông. Bộ điều khiển điện: là mộ thiết bị tự động được gắn lên các thân của van bướm. Điều khiển trực tiếp van bướm Samwoo hoạt động Mở/Đóng điều tiết lưu lượng chất lỏng bước qua van.
Bộ điều khiển điện sử dụng ngồn điện áp chính là 220V, đều có 24V hoặc 380V. Khi cấp năng lượng điện vào động cơ của nó sẽ hoạt động tạo thành lực xoay ảnh hưởng trực tiếp lên trục van, giúp van xoay & đây là các bước Mở/Đóng cho van. Bộ điều khiển điện có 2 dạng đó là: Bộ điều khiển điện ON/OF and Bộ điều khiển điện tuyến tính. Bộ điều khiển điện được nhập khẩu từ nhà cung cấp Haitima - Đài Loan and Kosaplus - Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, uy tiến. Bảo hành dài hạn giúp quý khách rất có thể in tâm khi đưa van vào chuyển động.
 
Top