Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: L*cky*8 đưa tin: Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Newcastle 3h00 ngày 28/11 (Premier League 2020/21)

seogiaminh

Well-known member
Crystal Palace vs Newcastle lúc 3h00 ngày 28/11 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/we...-nhan-dinh-bong-da-29112020-danh-vao-cho-hiem

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Newcastle: 1-0

Chủ nhà Crystal Palace đã không thắng 12 trận liên tiếp (hòa 5, thua 7) tại Premier Lague mà diễn ra vào ngày thứ 6 (theo giờ địa phương), một kỷ lục của giải đấu.

Tuy nhiên Newcastle lại rất sợ khi phải đến thi đấu tại London bởi trong kỷ nguyên Premier League, họ đã nhận đến 79 thất bại khi làm khách của các đội bóng thủ đô, "thành tích" không ai sánh bằng. Thậm chí suốt 6 năm qua, Newcastle chưa từng không thua 3 trận liên tiếp khi phải hành quân đến London trong khuôn khổ Premier League.

Sân nhà tất nhiên là lợi thế không nhỏ dành cho Crystal Palace. Còn nhớ hồi đầu tháng 11 vừa rồi, họ từng đè bẹp tân binh để lại không ít ấn tượng từ đầu mùa, Leeds United với tỷ số 4-1 tại sào huyệt.

Trong khi đó, Newcastle lại đang gặp nhiều vấn đề từ công tới thủ. HLV Steve Bruce đã ra sức điều chỉnh hệ thống phòng ngự song tình hình chẳng được cải thiện bao nhiêu. Cần nhớ rằng từ đầu mùa đến giờ, Newcastle chỉ giữ sạch lưới 1 trận duy nhất ở đấu trường Premier League (trận mở màn thắng West Ham 2-0).

Nếu không có tài năng của thủ thành Karl Darlow (đang dẫn đầu Premier League về số pha cứu thua với 41 lần) thì Newcastle chắc gì đã có được thành tích như hiện tại: 11 điểm và vị trí thứ 15

Trên khía cạnh tấn công, thì 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Newcastle lâm vào cảnh tịt ngòi. Trầm trọng hơn, Newcastel đang là đội tung được ít cú dứt điểm nhất từ đầu Premier League (71) và tỷ lệ trúng đích cũng thấp nhất giải (21, tức là chưa đến 30%).

Trên sân khách, Newcastle mới ghi được vẻn vẹn 4 bàn từ đầu mùa giải 2020/21 và hỉ nhiều hơn 2 đội bét bảng là Sheffield United cùng West Brom (đều 3 bàn).

Xem ra, Crystal Palace nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trọn vẹn vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Crystal Palace: Zaha dương tính với Covid-19. Hennessey chấn thương.
- Newcastle: Lacelles bị đau nhẹ, khả năng ra sân là 75%.
- Theo kèo châu Á, Crystal Palace chỉ thắng 2/7 trận gần đây, trong khi đó Newcastle thắng 3/7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Crystal Palace thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Newcastle thắng 5/7 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Newcastle đã trải qua 7 năm liên tiếp không thắng trận nào trên sân nhà của Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League. Thậm chí vào tháng 11/2015, Chích chòe còn từng thua tới 1-5 ở sân Selhurst Park.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Palace ghi dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 7 trận gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường.

- Có dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 5 lần gần nhất Newcastle tại Ngoại hạng Anh.

- Palace không thua ở 6 lần gần nhất gặp Newcastle trên sân nhà ở mọi đấu trường.

-3/5 trận gần nhất có sự tham dự của Palace ở mọi đấu trường đều có 1 thẻ đỏ.

- 4/13 bàn ở 5 trận gần nhất của Palace trên mọi đấu trường đến ở hiệp 2.

- 10/14 bàn ở 5 trận gần nhất của Newcastle trên mọi đấu trường đến ở hiệp 2.

- 5/7 bàn ở 5 lần gần nhất 2 CLB đối đầu nhau trên mọi mặt trận đến ở hiệp 2.
 
Top