Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E

suckhoe365

Member
Sở hữu đôi hàng mi cong dài là mơ ước của rất nhiều cô gái. Không chỉ giúp đôi mắt thêm cuốn hút mà còn tạo điểm nhấn cho cả khuôn mặt thêm xinh xắn. Đó là lý do tại sao các topic liên quan đến làm dài mi tự nhiên được chị em “săn lùng” ngày càng nhiều. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn Cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E, dễ thực hiện nhưng hiệu quả vô cùng.


Dưỡng mi bằng dầu dừa và Vitamin E có hiệu quả không?​

làm dài mi bằng dầu dừa vitamin E

làm dài mi bằng dầu dừa vitamin E
Sử dụng dầu dừa kết hợp với Vitamin E là phương pháp dưỡng mi tự nhiên, an toàn được nhiều chị em áp dụng. Đây là những nguyên liệu rất quen thuộc, dễ tìm kiếm. Không quá tốn kém.
Dầu dừa có nhiều dưỡng chất có lợi. Các axit béo tự nhiên thẩm thấu sâu vào các nang lông, giúp dưỡng mi chắc khoẻ, giảm gãy rụng. Vitamin E bổ sung chất dinh dưỡng tham gia vào quá trình kích thích lông mi mọc nhanh, dài, khoẻ.
Bởi độ an toàn và lành tính nên hiện nay các cách dưỡng mi tự nhiên ngày càng phổ biến. Tham khảo 3 cách làm mi dài và cong tự nhiên để sở hữu được đôi hàng mi cong, dài đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” thêm quyến rũ nhé!

Hướng dẫn cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E​

Hỗn hợp dầu dừa và Vitamin E được đánh giá là mang lại hiệu quả kích mi dài nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Quy trình thực hiện chỉ các bước đơn giản dưới đây:

Cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E
- Bước 1: Nguyên liệu: 2 muỗng dầu dừa, 1 viên nang Vitamin E, 1 cây mascara sạch
- Bước 2: Trộn dầu dừa và Vitamin E vào một chiếc bát nhỏ và khuấy đều lên
- Bước 3: Rửa sạch mặt, tẩy trang sạch vùng mi mắt đối với những bạn thường xuyên make-up, chải mascara
- Bước 4: Dùng mascara, nhúng vào hỗn hợp và chuốt từ 3-4 lần vùng trên và dưới lông mi. Để qua đêm cho dưỡng chất thẩm thấu vào mi, sáng dậy rửa sạch lại với nước. Áp dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau một thời gian ngắn

Serum dưỡng mi nào tốt hiện nay?​

duong-mi-long-may-gemsho-cua-my.jpgduong-mi-long-may-gemsho-cua-my.jpgDưỡng mi Gemsho 3.5ml của Mỹ
Đối với các cô nàng mong muốn có đôi hàng mi dài đẹp. Song lại ngại các phương pháp nhân tạo một phần vì không giữ được lâu dài, một phần vì sợ ảnh hưởng đến mi thật. Đã thử nhiều phương pháp dưỡng mi nhưng vẫn chưa có kết quả thì hãy tham khảo Serum dưỡng mi Gemsho Eyelash 3.5ml của Mỹ.
Serum dưỡng mi Gemsho chứa thành phần chính là Biotin, Vitamin E và một số dưỡng chất từ thiên nhiên. Không những kích thích mi mọc nhanh hơn mà nuôi dưỡng mi chắc khỏe hơn. Cải thiện tình trạng mi yếu, gãy rụng
Hi vọng với Cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E mà Blog Thuốc Chính Hãng đã chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích, giúp chăm sóc đôi hàng mi dài, khỏe, đẹp mỗi ngày.
 
Top