Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Malaysia sẽ đề xuất tiếp VN vào tháng 6 thay vì tháng 3?

seogiaminh

Well-known member
Malaysia áp dụng "lệnh khẩn cấp toàn quốc" và giãn cách xã hội gắt gao từ sáng hôm nay...

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Tình hình bùng phát dịch COVID-19 và lệnh giãn cách xã hội ở Malaysia đang vào giai đoạn căng thẳng. Lệnh giãn cách xã hội (MCO) và “Tình trạng nguy cấp” đang được áp dụng trên toàn lãnh thổ quốc gia này.

Theo như lịch đã được ban hành, trận Siêu cúp Malaysia giữa JDT và Kedah, trận mở màn cho mùa giải mới là 26-2, tuy nhiên lệnh giãn cách xã hội và “tình trạn nguy cấp” được áp dụng trên toàn nước Malaysia từ ngày hôm nay 13 đến 26-1. Nếu diễn biến dịch bệnh không có tín hiệu giảm và khả quan, các lệnh trên sẽ được kéo dài thêm nữa.

Malaysia sẽ đề xuất tiếp VN vào tháng 6 thay vì tháng 3?

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Hamidin Amin đang rất mệt mỏi với tình hình banh bóng và dịch bệnh.

Nhà nước Malaysia chỉ đang lên kế hoạch xem xét và cho bóng đá Malaysia quay lại, qua đó LĐBĐ Malaysia (FAM) và Công ty tổ chức bóng đá chuyên nghiệp (MFL) phải trình ra các lựa chọn, các dự phòng để nhà nước xem xét.

FAM và MFL sẽ làm việc với nhà nước, Bộ Quốc phòng và Bộ Cảnh sát- hai đơn vị thực thi lệnh giãn cách xã hội và các vấn đề liên quan bệnh truyền nhiễm để bàn bạc cụ thể.

Nếu MCO kéo dài đến tháng 3 và không có thành phần nào được ưu tiên thì khả năng Malaysia sẽ đề xuất dời các trận vòng loại World Cup 2022, bảng G sang tháng 6 thay vì tháng 3.

Theo lịch trong tháng ba, Malaysia sang UAE làm khách sau đó về nhà tiếp VN ngày 30-3. Tuy nhiên MCO không trừ một ai thì nhiều khả năng tuyển Malaysia không thể tập trung chuẩn bị được. Hai trận của Malaysia diễn ra trong vòng 5 ngày thì các yếu tố cách ly khi đi và về rất khó khăn.

Malaysia, FAM tính đến phương án nếu lệnh giãn cách xã hội ở Malaysia không nới lỏng và tình hình dịch bệnh còn phức tạp họ sẽ đề xuất AFC cho phép họ những trận đá tháng 3 dời sang tháng 6.

Đội bóng V-League thay gần 1 đội hình đặt mục tiêu ”choáng váng”
CLB Sài Gòn cho biết, ưu tiên của họ không phải là thành tích mà là xây dựng nền tảng, đồng thời đưa cầu thủ sang Nhật...

Giày vàng châu Âu 2021: Cực sốc cánh chim lạ, Ronaldo - Messi cộng lại vẫn thua
Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21 đang diễn biến rất khó lường. Mặc cho hai siêu sao Ronaldo và Messi đạt phong độ...

Thủ môn Đặng Văn Lâm bỏ tập, CLB Thái Lan ra ”tối hậu thư” dọa phạt nặng
Muangthong United đã đưa ra "tối hậu thư" yêu cầu Đặng Văn Lâm quay trở lại tập luyện cùng đội, nếu không sẽ...
 
Top