Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Huyền thoại MU Rooney chính thức giải nghệ, chinh phục thử thách mới tuổi 35

seogiaminh

Well-known member
L*cky*8 đưa tin: Hé lộ điều khoản lạ của Messi và Barcelona: Vẫn hưởng "núi tiền" dù ra đi

Ngay cả khi Messi rời Barcelona, đội chủ sân Nou Camp vẫn phải trả "núi tiền" cho siêu sao người Argentina trong 4 năm tới.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Video hai bàn thắng gần nhất của Messi cho Barcelona

Tương lai của siêu sao người Argentina, Leo Messi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của cầu thủ này cùng Barcelona sẽ hết hạn sau chưa đầy nửa năm nữa nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái nào cụ thể. Có lẽ cả hai đều chờ đợi kết quả bầu cử chủ tịch đội bóng diễn ra sau đây hơn 1 tuần nữa rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tương lai của Messi cùng Barcelona chưa được định đoạt

Messi mặc dù đã 33 tuổi nhưng vẫn là trụ cột số một của đội bóng. Bởi vậy, Barcelona chắc chắn muốn giữ siêu sao người Argentina. Vấn đề nằm ở chỗ đội chủ sân Nou Camp đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể chiều ý HLV Koeman chiêu mộ tân binh. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới thái độ của Messi bởi nguyên nhân chính M10 muốn ra đi hồi hè là do đội hình không đủ tốt để cạnh tranh.

Một vấn đề nan giải cho ban lãnh đạo Barcelona hiện tại là họ phải trả cho Messi 39 triệu euro trong vòng 4 năm tới dù cầu thủ này có ở lại đội bóng hay không. Theo tờ La Vanguardia tiết lộ đây là phần tiền lót tay còn lại trong bản hợp đồng đôi bên ký kết vào năm 2017. Trong đó ghi rõ, Messi sẽ nhận được 78 triệu euro tiền phí lót tay.

Barcelona đã thanh toán xong một nửa số tiền, tức là 39 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và bây giờ, họ phải trả nốt số tiền còn lại. Theo thỏa thuận, số tiền còn lại sẽ được chia ra trả làm 8 đợt trong 4 năm. Điều này đồng nghĩa với câu chuyện này sẽ kết thúc vào năm 2025 trong khi thời hạn hợp đồng của đôi bên chỉ còn tới hết tháng 6/2021.

Messi "không ngại" để Barcelona trả chậm nhưng số tiền 39 triệu euro cần phải được thanh toán

Điều này đồng nghĩa với việc Barcelona có thể vẫn phải trả khoảng 190.000 euro/tháng cho Messi trong vòng 4 năm tới dù siêu sao người Argentina thi đấu ở bất kỳ nơi đâu hay thậm chí là giải nghệ. Nguồn tin cũng cho biết, Messi sẽ không phàn nàn gì về vấn đề chuyển tiền chậm nhưng Barcelona phải thanh toán hết số tiền này.

Trong trường hợp Messi ở lại Barcelona, đội bóng sẽ phải gánh một khoản lương không hề nhỏ cùng với 39 triệu euro kể trên. Điều này tạo nên áp lực tài chính cực lớn cho CLB nhưng còn đỡ hơn việc mất không một đống tiền trong 4 năm tới.
 
Top