Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị nám da của Nhật loại nào tốt?

suckhoe365

Member
Nám da là “kẻ thù số 1” của làn da phụ nữ, gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt. Dùng kem trị nám để hỗ trợ làm mờ thâm nám được nhiều chị em áp dụng. Trên thị trường có nhiều loại kem trị nám từ khác thương hiệu khác nhau. Trong đó kể đến mỹ phẩm trị nám Nhật được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu Kem trị nám da của Nhật loại nào tốt? Để giúp quá trình trị nám đạt hiệu quả cao hơn nhé!


Tình trạng nám da hiện nay​

kem-tri-nam-da-cua-nhat-loai-nao-tot.jpg

Nám da là tình trạng thường gặp phải ở làn da phụ nữ từ khoảng ngoài 30 tuổi. Lão hoá da thường khiến làn da bị khô sạm, thiếu nước. Khiến melanin tích tụ lại dưới da hình thành nên các mảng nám, vùng nám. Nám da có thể do di truyền, đi nắng, nấu nướng, sau sinh,...Nếu bị nám điều cần thiết là nên điều trị sớm.
Đối với các chị em bị nám chân sâu, tình trạng nám nặng thì cần tham khảo các kinh nghiệm trị nám chân sâu để biết được cách chăm sóc làn da bị nám kết hợp với dùng kem đặc trị nám sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

Cách lựa chọn kem trị nám tốt​

- Kem trị nám chứa các thành phần đặc trị nám
Nên chọn kem trị nám chứa thành phần đặc trị nám cụ thể như là: Tretinoin, axit glycolic, axit tranexamic, arbutin, axit kojic, axit ascorbic.
- Lựa chọn kem trị nám phù hợp với làn da của mình
Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại kem trị nám riêng. Do đó cần chọn sản phẩm thích hợp để tránh tổn thương da trong quá trình sử dụng.
- Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn
Nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nói không với các loại kem trị nám có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không nhãn mác để đảm bảo chất lượng bạn nhé!

Kem trị nám da của Nhật loại nào tốt?​

tinh-chat-tri-nam-transino-30g-nhat-ban.jpg
Hầu hết các loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đều qua nhiều lần kiểm duyệt gắt gao, an toàn cho làn da. Chính vì điều này khiến người tiêu dùng Việt luôn lựa chọn các sản phẩm đến từ Nhật. Một trong số đó phải kể đến kem trị nám Transino Whitening Essence EXII 50g của Nhật.
Sản phẩm được chiết xuất từ trannexamic acid có khả năng đẩy lùi nám da, tàn nhang hiệu quả. Dần trở thành sự “lựa chọn số 1” của nhiều chị em để trị nám da, tàn nhang, duy trì vẻ đẹp, tuổi thanh xuân.
Với những thông tin mà bài viết chia sẻ chắc hẳn bạn đã biết được Kem trị nám da của Nhật loại nào tốt rồi đúng không nào. Hi vọng giúp bạn có nhiều kiến thức chăm sóc da sáng khoẻ, lưu giữ vẻ thanh xuân.
 
Top