Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: SAO nhận lương 300 triệu USD vượt Ronaldo - Messi, nhưng có phải cầu thủ giỏi nhất?

seogiaminh

Well-known member
(Tin thể thao) Ngôi sao bóng chày Manny Machado đang hưởng bản hợp đồng lớn thứ 2 của làng bóng chày Mỹ, với mức lương và thời hạn hợp đồng mà Messi và Ronaldo có thể cũng ghen tị.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da truc tuyen

Năm 2019 CLB San Diego Padres đã có một bước đi cực kỳ đáng gờm trong làng bóng chày nước Mỹ khi ký một bản hợp đồng 10 năm, tổng tiền lương 300 triệu USD để chiêu mộ ngôi sao Manny Machado. Họ trước đó đã có trong tay một vài tài năng trẻ trước khi đưa về Machado, người đã 4 lần được bầu chọn vào đội hình toàn sao (2 đội hình của mỗi miền Đông – Tây) của giải nhà nghề MLB.

SAO nhận lương 300 triệu USD vượt Ronaldo - Messi, nhưng có phải cầu thủ giỏi nhất?

Manny Machado

Machado rốt cuộc đã có một năm 2019 không thực sự tốt, phong độ của anh tụt giảm đáng kể dù chưa tới mức thảm họa. Dù vậy bước vào năm 2020, Machedo đã cho thấy mình xứng đáng với số tiền Padres đầu tư khi đạt tỷ lệ phòng ngự tốt nhất trong sự nghiệp, cũng như lần đầu tiên đoạt giải “Cây gậy Bạc” khi có 16 cú home-run ghi điểm (đánh bóng ra khỏi sân).

Nhờ phong độ đó mà Machado đã được xếp hạng 3 trong danh sách bỏ phiếu bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, và anh được chọn vào đội hình tiêu biểu nhất của giải MLB. Padres giành được vé dự play-off và chỉ dừng bước ở loạt trận bán kết miền trước Los Angeles Dodgers, đội sau đó đã đăng quang ngôi vô địch.

Tương lai của CLB Padres lại càng sáng sủa khi hiện họ đã có trong tay một cầu thủ xuất sắc nữa là Fernando Tatis Jr. Một người gốc Dominica như Machado, Tatis mới 22 tuổi nhưng mùa 2020 vừa qua đã thi đấu cực hay, thậm chí xếp ngay sau Machado trong cuộc bỏ phiếu bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất. Tatis hưởng mức lương chỉ hơn 600.000 USD/năm do là cầu thủ trẻ, anh phải sau 3-4 mùa mới có thể kiếm tiền nhiều cỡ Machado.

Machado đang sở hữu bản hợp đồng lớn thứ 2 trong lịch sử bóng chày Mỹ, nhưng số tiền 300 triệu USD trong 10 năm của anh đã có lúc là số tiền lớn nhất trước khi mất ngôi 2 tuần sau bởi 330 triệu USD trong 13 năm của Bryce Harper của đội Philadelphia Phillies.

Hiện bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử thể thao Mỹ thuộc về con số 503 triệu USD trong 12 năm của cầu thủ bóng bầu dục Patrick Mahomes của CLB Kansas City Chiefs.

Cầu thủ 300 triệu đô vượt Ronaldo - Messi: Chơi dở vẫn tự tin là số 1
(Tin thể thao) - Khi bị mọi người soi xét về phong độ không xứng với số tiền được nhận, cầu thủ người Mỹ vẫn vỗ...
 
Top