Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng của nước hoa hồng thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Nước hoa hồng thường được nhắc đến với công dụng chỉ yếu là cân bằng lại da sau khi rửa mặt. Song trên thực tế, hiện nay có các loại nước hoa hồng còn tích hợp rất nhiều công dụng. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá một số Công dụng của nước hoa hồng nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đó!


Nước hoa hồng là gì?​

cong-dung-cua-nuoc-hoa-hong.jpg

Nước hoa hồng hay còn được gọi với tên quen thuộc là Toner, nhưng không phải loại toner nào cũng được chiết xuất từ nước hoa hồng. Công dụng của loại nước hoa hồng này là giúp cân bằng độ pH của da, làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.
Nước hoa hồng được chia thành 2 nhóm chính:
+ Nhóm thứ nhất: đây là các loại nước hoa hồng có chứa cồn, hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn trong việc điều trị các vấn đề về mụn trên da.
+ Nhóm thứ hai: không chứa cồn, loại này khá an toàn và lành tính chủ yếu là làm sạch da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da sáng khoẻ theo thời gian.
Đặc biệt, đối với những bạn có làn da mụn thì nên lựa chọn các sản phẩm nước hoa hồng cho da dầu mụn, tránh nhóm có cồn vì có thể gây kích ứng da và các tổn thương không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Công dụng của nước hoa hồng​

Cân bằng da sau khi rửa mặt
Sau khi rửa mặt làn da của chúng ta thường mất đi độ cân bằng khiến các tuyến dầu phải hoạt động hơn mức bình thường để tiết ra nhiều dầu đảm bảo sự cân bằng cho da. Và dùng toner là cách giúp cân bằng độ pH trên da hiệu quả, các tuyến dầu vì thế mà hạn chế tiết dầu hơn.
Bổ sung dưỡng chất cho da
Sử dụng nước hoa hồng là một trong những bước dưỡng da quan trọng không thể thiếu trong chu trình skincare của hầu hết mọi cô gái. Trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn Vitamin C và Vitamin A cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khoẻ mỗi ngày.
Kháng viêm, kháng khuẩn cho da
Không những thế, các tinh chất trong nước hoa hồng còn có công dụng kháng khuẩn và sát khuẩn cho da, nhờ đó có thể bảo vệ da trước những tác nhân ô nhiễm từ môi trường. Đối với các làn da nhạy cảm nên cân nhắc bổ sung Nước Hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Ex 150ml vào chu trình skincare để giúp làm dịu da, giảm sưng tấy, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, giúp da trở nên sáng mịn và mềm mại hơn.
Ngoài ra, việc xịt một lớp nước hoa hồng hay toner sau khi makeup sẽ làm lớp make up của bạn lưu giữ trên da lâu và đẹp hơn đó nhé!

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách​

104885767_167096608187749_38365446712343195_n.jpg
Nên sử dụng nước hoa hồng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi rửa mặt để trả lại sự cân bằng cho da. Cho một lượng Nước Hoa hồng Transino Nhật Bản lên bông tẩy trang sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt đặc biệt là vùng chữ T (bao gồm trán, cằm và mũi), nhớ đừng quên vùng da cổ bạn nhé.
Trước khi thoa nước hoa hồng cần phải làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô. Cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ trực tiếp lên mặt, massage nhẹ để nước hoa hồng hấp thụ trực tiếp vào da mà không phải lãng phí như khi dùng bông tẩy trang vì nước hoa hồng sẽ hút ngược lại vào bông.
Trong quá trình sử dụng có thể để nước hoa hồng vào ngăn mát tủ lạnh để nước hoa hồng phát huy tối đa các công dụng chăm sóc da của mình các nàng nhé!
Nước hoa hồng/ Toner còn là bước đệm để da hấp thụ tốt hơn các loại serum, kem dưỡng phía sau đó. Vì vậy, nếu muốn đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất định không được bỏ qua bước làm đẹp cơ bản này. Chắc hẳn ai cũng đã nắm được Công dụng của nước hoa hồng rồi đúng không nào, hãy đầu tư ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!
 
Top