Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Tin nóng chuyển nhượng tối 25/1: Pep Guardiola bật đèn xanh cho Barcelona

seogiaminh

Well-known member
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Eric Garcia có thể rời Man City vào mùa hè này. Trung vệ trẻ 20 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Pep Guardiola bật đèn xanh cho Barcelona

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Eric Garcia có thể rời Man City vào mùa hè này sau khi trung vệ trẻ người Tây Ban Nha liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad. Nguồn tin của Goal cho biết cầu thủ 20 tuổi này được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona, đội bóng thời thơ ấu của anh.

HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể giữ chân trung vệ trẻ Eric Garcia

Nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: “Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy (Eric Garcia) sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Và liệu cậu ấy có rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng này hay không sẽ phụ thuộc vào các câu lạc bộ khác. Chúng tôi sẽ xem xét cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.”

Odegaard chuẩn bị gia nhập Arsenal

Nguồn tin của Goal cho biết tiền vệ người Na Uy đã bay đến Anh và sẽ đến London Colney (sân tập của Arsenal) để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục gia nhập “Pháo thủ” theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Đội bóng thành London đã đồng ý trả khoản phí cho mượn 1,8 triệu bảng và sẽ bao gồm mức lương 38.000 bảng một tuần của Odegaard. Hợp đồng cho mượn này không có điều khoản mua đứt.

Liverpool liên hệ với cựu SAO Arsenal

Theo The Athletic, Liverpool đã liên hệ với Sokratis Papastathopoulos, cầu thủ vừa bị Arsenal chấm dứt hợp đồng. “The Kop” đang tìm kiếm một trung vệ trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, nhiều khả năng trung vệ người Hy Lạp sẽ hồi hương thi đấu cho Olympiacos.

Juventus muốn mua đứt McKennie

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Juventus muốn trói chân Weston McKennie bằng một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Bianconeri dưới dạng cho mượn từ Schalke vào mùa hè năm ngoái. Juventus dự định trả cho câu lạc bộ nước Đức 19 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Mỹ vào cuối mùa giải.

West Brom để mắt tới cựu tiền đạo của Leicester

Theo Daily Mail, West Brom đang để mắt tới cựu tiền đạo của Leicester City , Ahmed Musa. Tiền đạo người Nigeria hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. Trong quá khứ, Musa từng chơi cho Leicester từ năm 2016 đến 2018, ghi được 5 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường.

Chelsea cho tài năng trẻ đi "du học"

HLV Frank Lampard xác nhận tiền vệ trẻ Billy Gilmour có thể rời Chelsea trong 6 ngày sắp tới. Cầu thủ mới 19 tuổi này hiện đang được West Ham và Leeds liên hệ để mượn lại. Trong 2 mùa trở lại đây, Gilmour có 16 lần ra sân cho Chelsea, trong đó có 8 trận ở Ngoại hạng Anh. Tài năng trẻ người Scotland không thể so kè với những ngôi sao ở sân Stamford Bridge cho một suất đá chính trong đội hình Chelsea.

Billy Gilmour có thể rời Chelsea trong những ngày tới

HLV Arteta yêu cầu, Arsenal dốc sức đón Odegaard

Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đang thúc giục ban lãnh đạo Arsenal đem Martin Odegaard về Emirates ngay trong tháng 1 này càng sớm càng tốt. Trước đó, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ rằng Odegaard đang là mục tiêu được nhiều CLB La Liga săn đón, trong đó có Sevilla và Real Sociedad.

Nguồn tin của Marca cho biết Sociedad đang là đội có khả năng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi nhất. Đây chính là đội bóng Odegaard đã gắn bó ở mùa trước. Mùa này, Odegaard chỉ mới có 9 lần ra sân cùng Real, nhưng phần lớn từ ghế dự bị.

Lazio giải cứu sao thất sủng của Barca

Tờ Mundo Deportivo cho hay đội bóng Italia muốn mượn trung vệ người Pháp ngay tháng 1 này từ Barcelona. Todibo gia nhập Benfica theo hợp đồng cho mượn 1 năm vào hè 2020, nhưng không được trọng dụng ở đội bóng Bồ Đào Nha khi mới chỉ đá 2 trận trên mọi đấu trường.

Milan từ chối bán Leao cho Everton

Theo Calciomercato, Everton đã gửi lời hỏi mua Rafael Leao đến AC Milan với giá khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Italia từ chối bán vì cho rằng đề nghị này thấp hơn mức giá họ muốn bán tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Milan muốn giữ Leao để đua vô địch Serie A.

MU và Liverpool tranh nhau Upamecano

Theo Mirror, MU và Liverpool đều theo sát Dayot Upamecano của RB Leipzig và chuẩn bị sẵn đề nghị hấp dẫn để thuyết phục trung vệ này. Vào mùa hè tới, điều khoản giải phóng Upamecano với giá 38 triệu bảng sẽ có hiệu lực và điều này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đại gia. Cầu thủ này đang thể hiện phong độ tuyệt vời và từng thổ lộ muốn sang Anh thi đấu.

MU chuẩn bị "thoát nợ" Lingard

Theo tờ Todofichajes, Porto sẵn sàng chi 10 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Jesse Lingard (MU) ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Đây là một mức giá khá hời với "Quỷ đỏ" khi họ đang nỗ lực thanh lý một chuyên gia đánh bóng ghế dự bị như tuyển thủ 28 tuổi người Anh.

MU có thể sớm đồng ý đề nghị chuyển nhượng Lingard để anh gia nhập đội ĐKVĐ Bồ Đào Nha Porto

Lingard mới chỉ có 3 lần ra sân cho MU trong mùa giải này và anh cũng muốn đảm bảo suất đá chính nhiều hơn trong giai đoạn "nước rút" sắp tới nhằm hy vọng được gọi vào danh sách ĐT Anh dự Euro 2021.

Ozil CHÍNH THỨC dứt tình Arsenal, gia nhập Fenerbahce

Cách đây ít giờ, trên trang chủ của mình, Arsenal đã gửi lời cảm ơn Mesut Ozil và xác nhận ngôi sao này đã chính gia nhập Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi "Pháo thủ" thanh lý hợp đồng còn lại hơn 5 tháng giữa đôi bên. Sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, cựu sao Real Madrid chắc chắn sẽ phải giảm lương đáng kể sau khi từng "bỏ túi" tới 350.000 bảng/tuần khi còn chơi cho Arsenal.

Ozil cuối cùng cũng được Arsenal giải thoát để gia nhập Fenerbahce

Milan "có cửa" đón Dzeko từ Roma

Theo tờ Corriere dello Sport, AC Milan đang xem xét việc hỏi mua Edin Dzeko từ AS Roma ngay trong ít ngày tới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại. Tiền đạo người Bosnia được cho là đang bất hòa với HLV Paulo Fonseca, người vừa tước băng đội trưởng "Giallorossi" của anh.

Real Madrid cân nhắc mua lại SAO Tottenham như Morata

Nguồn tin uy tín từ tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur hè này với giá 45 triệu euro sau khi chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của hậu vệ trái này trong màu áo "Gà trống thành London". Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội tái hợp "Kền kền trắng" như trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus về Real Madrid trước đây.

Benitez rời Trung Quốc, sang Scotland dẫn dắt Celtic đấu trò cũ Gerrard

Sau khi chia tay đội bóng Trung Quốc - Đại Liên (Dailian Professional), nhà cầm quân nổi tiếng Rafael Benitez vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Celtic. Tại đây, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ có dịp đấu trí với cậu học trò cũ Steven Gerrard, người đang dẫn dắt Rangers (kình địch cùng thành phố Glasgow với Celtic) để cạnh tranh chức VĐQG Scotland.

Video bóng đá MU - Liverpool: Người hùng đá phạt, rượt đuổi 5 bàn kịch tính
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, MU - Liverpool, vòng 4 FA Cup) Trận cầu đinh của vòng 4 FA Cup chứng kiến màn rượt đuổi...
 
Top