Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: MU ngược dòng hạ gục Liverpool, mơ "cú ăn 3" lịch sử như thế nào?

seogiaminh

Well-known member
L*cky*8 đưa tin: Võ sĩ tán thủ bị đánh tơi bời, quỳ xin võ sư Thái Cực: Sự thật rúng động

(Tin thể thao, tin võ thuật) Khán giả không thể tin nhà vô địch lẫy lừng lại thua dễ cao thủ Thái Cực.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da truc tuyen

Võ sĩ tán thủ tung clip đánh thắng, "lột mặt nạ" cao thủ Thái Cực

Vào giữa năm 2020, làng võ Trung Quốc xôn xao trước thông tin Lý Huyền Vũ, một cựu vô địch tán thủ Trung Quốc và nhiều lần lên ngôi ở các giải kickboxing, bị thua võ sư Thái Cực Vương Chiêm Hải và quỳ lạy nhận sư phụ.

Võ sĩ tán thủ bị đánh tơi bời, quỳ xin võ sư Thái Cực: Sự thật rúng động

Sau thời gian gọi cao thủ Thái Cực là thầy, Huyền Vũ (phải) đã nói ra sự thật

Vương Chiêm Hải, người tự nhận là từng dạy võ cho tỷ phú Jack Ma, đã bị người yêu võ thuật nghi ngờ về khả năng thực sự, ông nhiều lần thách đấu Từ Hiểu Đông nhưng vì nhiều lý do màn so tài này chưa diễn ra.

Trong mắt người hâm mộ võ thuật Trung Quốc, Lý Huyền Vũ là một nhân vật được người ta kỳ vọng hơn rất nhiều so với Vương Chiêm Hải, nhưng thật ngạc nhiên tay đấm có biệt danh "Quái thú" lại nhận võ sư Thái Cực là sư phụ.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Lý Huyền Vũ đăng đàn để kể sự thật. Võ sĩ tán thủ thừa nhận rằng anh đã "bị lừa" bởi đối thủ và khẳng định rằng ở màn tỉ thí cách đây không lâu, chính anh mới là người ba lần khiến Vương Chiêm Hải phải nằm sàn.

Do tiết lộ kết quả trận đấu nên Vương Chiêm Hải rất tức giận, không còn nhận Huyền Vũ vào nhóm học võ. Lúc này võ sĩ tán thủ cũng bất cần, Huyền Vũ tiếp tục đăng đàn tiết lộ lý do vì sao anh lại quỳ lạy Vương Chiêm Hải.

"Tôi biết lý do ông ấy (Chiêm Hải) đuổi tôi ra khỏi nhóm. Tôi không cần điều ấy nữa, ông ấy từng hứa với tôi rằng nếu tôi nhận ông ấy là sư phụ, ông sẽ giới thiệu tôi với tỷ phú Jack Ma và sau đó Jack Ma sẽ quảng bá các sự kiện thi đấu có tôi. Chính vì điều đó nên tôi đã nhận Vương Chiêm Hải là thầy. Nhưng tất cả chỉ là giả dối bởi ông ấy quá tầm thường", Huyền Vũ nói ra sự thật gây chấn động làng võ Trung Quốc.

Võ sĩ tán thủ bị đánh tơi bời, quỳ xin võ sư Thái Cực: Sự thật rúng động

Vương Chiêm Hải (phải) và Huyền Vũ (trái) không còn là thầy trò

Tay đấm MMA gây rúng động làng võ: Đấm gãy răng, bẻ tay 2 người phụ nữ
(Tin thể thao, tin võ thuật) Tay đấm MMA đã có hành vi khó chấp nhận với 2 phụ nữ và anh sẽ phải trả giá vì điều này.

MU bung sức thắng Liverpool: Còn đủ lực đua ngôi vua Ngoại hạng Anh? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)
Man United đã có chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Liverpool để đi tiếp tại FA Cup mùa này. Tuy nhiên, liệu họ còn đủ...
 
Top