Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Nóng nhất thể thao trưa 29/1: Nishikori cập nhật tình hình cách ly tại Úc

seogiaminh

Well-known member
(Tin thể thao) Kei Nishikori tiết lộ tình hình của mình trong khu cách ly của Autralian Open.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da hom nay

Kei Nishikori cập nhật tình hình cách ly

Cựu số 4 thế giới, Kei Nishikori là một trong 72 tay vợt đang phải cách ly tại Australian Open. Tay vợt người Nhật Bản đã tiết lộ tình hình hiện tại của mình trong cuộc phỏng vấn trực tuyến gần đây. "Tôi mới có được một chiếc máy chạy bộ trong phòng cách đây vài hôm. Điều đó thật tuyệt vời vì nó giúp tôi cải thiện tình hình khá nhiều. Chúng tôi đã có lịch tập luyện trên sân nhưng đang bị hoãn vì một vài lý do".

Nishikori cập nhật tình hình cách ly tại Australian Open 2021

Los Angeles Lakers thua 2 trận liên tiếp

Sau khi để thua sát nút trước Philadelphia 76ers trong ngày hôm qua, đương kim vô địch NBA Los Angeles Lakers có trận thua thứ hai liên tiếp. Lebron James cùng các đồng đội gục ngã khá dễ dàng trước Detroit Pistons với tỉ số 92-107. Đây là trận đấu Anthony Davis được HLV Frank Vogel cho nghỉ và một mình Lebron James không thể "gánh" được dù đã ghi 22 điểm và có 10 kiến tạo.

Siêu sao nhận tin vui trước trận cầu tỷ đô

Tom Brady, siêu sao của bộ môn bóng bầu dục Mỹ đón nhận tin vui trước trận chung kết mùa giải (Super Bowl). Đó là việc bố mẹ của tiền vệ CLB Tampa Bay Buccaneers sẽ xuất hiện trên khán đài sau khi đã chữa khỏi Covid-19.

Trận chung kết của giải NFL vẫn luôn thu hút được lượng người xem khổng lồ và doanh thu từ trận đấu này có thể lên tới vài tỷ USD. Hai đội bóng lọt vào trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay là Tampa Bay Buccaneers và Kansas City Chiefs.

Trận McGregor thua Poirier lọt top xem nhiều nhất lịch sử UFC

Conor McGregor có màn tái xuất đáng quên ở sự kiện UFC 257 khi bị Dustin Poirier hạ knock-out trong hiệp 2. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Daily Mail, màn tái xuất của "Gã điên" thu hút tới 1,6 triệu lượt pay-per-view (xem truyền hình trả tiền), lọt top 3 trận có lượt pay-per-view nhiều nhất lịch sử UFC.

Cả 3 trận đấu "hút khách" nhất lịch sử UFC đều có sự góp mặt của McGregor

Đáng nói hơn, 2 trận đấu còn lại cũng có sự góp mặt của McGregor, đó là cuộc chạm trán với Khabib ở UFC 229 (2,4 triệu lượt pay-per-view, McGregor thua) và Nate Diaz ở UFC 202 (1,65 triệu, McGregor thắng). Theo Forbes, McGregor đút túi tổng cộng 24,6 triệu USD sau UFC 257, gấp gần... 25 lần thù lao của đối thủ Poirier (1 triệu USD).

Djokovic, Serena kết thúc thời hạn cách ly ở Australia

Theo các quan chức y tế bang Victoria (Australia), một nhóm các tay vợt, chuyên gia trong số 960 người tham dự Australian Open đã kết thúc thời hạn 2 tuần cách ly. Đáng chú ý, Novak Djokovic và Serena Williams cũng thuộc số này và có thể góp mặt tại một giải đấu biểu diễn vào hôm nay.

Dự kiến nhóm còn lại, đang ngụ tại 3 khách sạn thuộc Melbourne sẽ kết thúc thời hạn cách ly vào Chủ nhật.

Naomi Osaka đầu tư vào bóng đá nữ

Tay vợt nữ từng giành 3 Grand Slam, Naomi Osaka xác nhận đã mua lại cổ phần của North Carolina Courage, CLB chơi ở giải Vô địch Bóng đá nữ Quốc gia Mỹ (National Women's Soccer League). Năm 2020, Osaka được tạp chí Forbes tôn vinh là nữ VĐV có thu nhập cao nhất làng thể thao.

Huyền thoại F1 Schumacher sắp lên phim

Mới đây, gia đình của Michael Schumacher xác nhận đã "bật đèn xanh" để thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc chiến giành giật sự sống của huyền thoại làng F1, sau khi ông rơi vào hôn mê từ năm 2013 (vì tai nạn trượt tuyết). Tác phẩm này được hai nhà làm phim Đức, Michael Wech và Hanns-Bruno Kammertons chịu trách nhiệm sản xuất nhưng đang tạm thời bị trì hoãn do ảnh hưởng của Covid-19.
 
Top