Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Sociedad, 03h00 ngày 31/01/20212, giải VĐQG Tây Ban Nha

babyshark

Well-known member

Real Sociedad sẽ có chuyến hành quân tới Castellon vào cuối tuần này để đối đầu với Villarreal tại Estadio de la Ceramica trong trận chiến tâm điểm của vòng 21 La Liga.​

Với việc cả 2 bên vẫn đang trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa này cuộc chạm trán này có thể đi một chặng đường dài để quyết định xem ai sẽ cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu Âu trong màu giải tới.
nhan-dinh-bong-da-Villarreal-vs-Real-Sociedad-31-01-la-liga-khucamdia.com


Villarreal, đội mới chỉ để thua 2 trận trong mùa giải này có khả năng vượt qua Sevilla ở vị trí thứ 4 nếu họ đánh bại Real Sociedad và Sevilla bị đánh bại bởi Eibar.

Trên lý thuyết, đoàn quân của HLV Unai Emery rất được chờ đợi vào trong trận đấu này với việc đội giành được 8 điểm từ 4 trận ra quân gần nhất.

Estadio de la Ceramica đã trở thành một thứ gì đó như một pháo đài cho Tàu ngầm vàng. Đoàn quân của HLV Emery không những không bị đánh bại trên sân nhà mùa này mà còn thu về 20 điểm trên sân nhà.

Thành tích phòng ngự tốt của Villarreal ở mùa giải này phần lớn được thúc đẩy bởi công việc của cặp trung vệ Raul Albiol và Pau Torres. Nhờ chiến tích của mình, Tàu ngầm vàng mới chỉ để lọt lưới 19 bàn.

Tuy nhiên, đội bóng Villarreal của Emery đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ các chuyên gia với việc đội bóng này đôi khi tỏ ra kém cỏi trong tấn công.

Đối đầu với Huesca lần trước tại cúp quốc gia một trận đấu ban đầu trông giống như một cuộc dạo chơi nắm chắc 3 điểm dễ dàng thế nhưng Villarreal đã không thể tìm được cách vượt qua các học trò của HLV Pacheta và để hòa với tỷ số 0-0.
keo-h1-Villarreal-vs-Real-Sociedad-31-01-la-liga-khucamdia.com


Nếu không phải vì Real Sociedad hiện vẫn đang đứng thứ 6 trên BXH có thể lập luận rằng mùa giải của Sociedad đã diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn.

Đội bóng của Imanol Alguacil đã chỉ thắng một trong 10 trận đấu gần đây nhất của họ.

Tuy nhiên, nhờ khởi đầu màu giải mạnh mẽ Real Sociedad vẫn có thể đạt được những điều to lớn nếu vượt qua được giai đoạn xuống dốc về phong độ.

Xem xét đội bóng của mình có phong độ sân khách tốt thứ 4 giải đấu HLV Alguacil sẽ rất tự tin đi vào trận đấu này. Cho đến nay, Real Sociedad đã giành được 17 điểm và sẽ tìm cách vượt lên con số 20 vào cuối tuần này.

Để rời khỏi cuộc đụng độ này với 3 điểm, HLV Alguacil sẽ cần đến ngôi sao Mikel Oyarzabal tiền đạo 23 tuổi hiện có 8 bàn thắng ở La Liga nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của La Liga.

Thông tin trước trận Villarreal vs Real Sociedad​

  • HLV Emery sẽ không có một loạt các cầu thủ trong trận đấu này với những chấn thương bắt đầu chồng chất cho Villarreal.
  • Jaume Costa, Juan Foyth, Samuel Chukwueze, Gerard Moreno, Mario Gaspar, Vicente Iborra và Alberto Moreno đều không có mặt trong trận đấu này.
  • HLV Alguacil cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu này trong đó đáng chú ý nhất là David Silva, người đã vắng mặt rất nhiều trong mùa giải này vì chấn thương.
  • Jon Pacheco và Luca Sangalli cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu này do chấn thương.

Kèo * Villarreal vs Real Sociedad, giải VĐQG Tây Ban Nha​

soi-keo-Villarreal-vs-Real-Sociedad-31-01-la-liga-khucamdia.com



Kèo Châu Á Villarreal vs Real Sociedad:Chọn Real Sociedad +0.25

Soi kèo Villarreal vs Real Sociedad, giải VĐQG Tây Ban Nha​

ty-le-keo-Villarreal-vs-Real-Sociedad-31-01-la-liga-khucamdia.com



Tỉ lệ cược Villarreal vs Real Sociedad:Chọn Xỉu 2.5 toàn trận.

Tỷ lệ góc Villarreal vs Real Sociedad, giải VĐQG Tây Ban Nha​

keo-goc-Villarreal-vs-Real-Sociedad-31-01-la-liga-khucamdia.com



Keo nha cai Villarreal vs Real Sociedad:Chọn Xỉu 9.5 toàn trận.

Đội hình ra sân:​

Villarreal: Asenjo; Funes, Albiol, Torres; Pena, Capoue, Parejo, Alfonso; Trigueros, Gomez, Alcacer

Real Sociedad: Alex Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Monreal; Guridi, Guevara, Merino; Portu, Isak, Oyarzabal
 
Top