Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếc ghế của Mourinho lung lay , còn 4 trận để giữ ghế

babyshark

Well-known member

Tottenham sẽ mời HLV Julian Nagelsmann về thay Jose Mourinho nếu kết quả thi đấu của đội bóng không được cải thiện thời gian tới.​

Hiện Jose Mourinho đang dẫn đầu danh sách HLV nguy cơ bị kèo * sa thải ở Ngoại hạng Anh khi Spurs để thua 5/6 trận gần nhất.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, hai tuần sắp tới sẽ mang tính quyết định liệu Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham hay bị đưa lên "đoạn đầu đài".

Lãnh đạo đội bóng thành London sẽ xem xét màn trình diễn cũng như kết quả của đội nhà trong 4 trận gặp Wolfsberger, Burnley, Fulham và Crystal Palace, trước khi ra quyết định về tương lai vị HLV Bồ Đào Nha.






Trường hợp tỷ lệ kèo không được cải thiện, Jose Mourinho sẽ bị sa thải, với ứng viên Julian Nagelsmann sẵn sàng thế chỗ.

Tháng trước, Chelsea từng tiếp cận thuyền trưởng của RB Leipzig trước lúc sa thải Lampard nhưng Nagelsmann đã từ chối lời đề nghị.

Xem thêm: tin bóng đá

Mới 33 tuổi nhưng Nagelsmann được đánh giá là một trong những chiến lược gia hàng đầu châu Âu hiện nay, với phong cách huấn luyện hiện đại, giúp RB Leizpig lọt đến bán kết Champions League mùa trước và đang đua tranh danh hiệu Bundesliga.

Về phần Mourinho, thất bại trước West Ham cuối tuần qua khiến Spurs tụt xuống thứ 9 trên BXH, kém nhóm có vé dự Champions League đến 9 điểm.

Tháng 4 tới, Tottenham sẽ đá trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Tuy nhiên, ngay cả khi đem về phòng truyền thống CLB chiếc cúp đầu tiên sau 13 năm, Mourinho vẫn có thể bay ghế nếu không giúp Spurs đoạt vé dự Champions League mùa tới.
 
Top