Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

mrtran2710

Junior Member
Đà Lạt luôn là thiên đường mộng mơ trong tim đối với những tín đồ yêu mến thành phố mù sương này, ăn cũng nhớ hương vị món ăn Đà Lạt, ngủ cũng thèm cái cảm giác se lạnh của Đà Lạt và đi đến đâu thấy bất kể hình tượng nào cũng nghỉ đến Đà Lạt.

Và chắc chắn một điều là trong điện thoại , trong máy ảnh của các bạn sẽ luôn lưu lại những hình ảnh đánh nhớ nhất khi đi Đà Lạt, thế nhưng làm sao để có được những bộ ảnh đẹp như thế mà không biết cách phối đồ cơ chứ.

Về nhận định xấu đẹp thì TOP Homestay không dám bàn đến, nhưng đối với bài viết hôm nay, TOP Homestay sẽ giới thiệu đến Quý bạn đọc những cách phối đồ đi Đà Lạt cực sành điệu được viết trên kinh nghiệm và sưu tầm từ những bạn đã từng trải.

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?
Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Set Đồ Tone Màu Vàng, Nâu Đất Hay Be

Ngoài màu trắng, nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn thì chắc chắn không nên bỏ qua những gam màu đậm chất Đà Lạt như vàng, be hay nâu đất này nhé, đảm bảo chỉ cần đứng nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến bạn có cho mình một bức hình so deep cực đẹp mắt đó!

Nếu còn đang băn khoăn đi Đà Lạt nên mặc gì đẹp thì chắc chắn hãy cứ lựa chọn những trang phục với gam màu be hoặc nâu đất, vàng nhé bởi chúng cực kì hợp với khung cảnh của Đà Lạt đó!

Áo Trễ Vai Trắng + Chân Váy

Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ nên mix đồ đi Đà Lạt với những tông màu nổi thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn bởi những chiếc áo màu trắng còn được xem là một vũ khí cực kì lợi hại giúp bạn trở nên nổi bần bật hơn ở thành phố xinh đẹp này đó!

Vốn dĩ những chiếc áo trễ vai thường có khá nhiều điểm nhấn từ tay áo hay những đường bèo điệu đà chính vì vậy bạn hãy mix cùng với chân váy chữ A và đôi giày sneaker để set đồ trở nên năng động và trẻ trung hơn nhé!

Không phải bàn cãi quá nhiều bởi sức hút của những chiếc áo trễ vai cũng như ưu điểm tuyệt vời mà chúng đem lại. Nhất là với những cô nàng mi nhon sở hữu bờ vai gợi cảm thì tại sao bạn không khai thác lợi thế của chúng chứ nhỉ! Vì thông thường những chiếc áo trễ vai này khá điệu đà do vậy nên mix chúng cùng với chân váy chữ A và giày sneaker để thật trẻ trung và năng động nhé!

Áo Trắng + Quần Jeans

Áo trắng mix cùng quần jeans tưởng chừng như là một công thức quá đỗi quen thuộc thế nhưng chúng vẫn được các cô nàng của chúng ta ưu ái mỗi khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông đơn giản hoặc sơ mi trắng sau đó mix chúng cùng với quần jeans rách để set đồ trở nên cá tính hơn.

Vừa trẻ trung lại vừa cá tính, nổi bật chính là set đồ tuy đơn giản nhưng lại cực kì có võ này đem lại cho bạn. Một chiếc áo trắng cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bần bật giữa khung cảnh Đà Lạt rồi!

Ngoài quần jeans dáng skinny truyền thống bạn có thể thay đổi một chút với những chiếc quần dáng baggy, quần ống vẩy hay với kiểu dáng culotte. Việc mix đồ đi chơi Đà Lạt mùa hè cũng trở nên đơn giản hơi rất nhiều với set đồ này phải không nào?

Váy Hoa Nhí

Chắc chắn rồi, để tìm ra chiếc váy “đinh” của mùa hè năm nay chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu đi những chiếc váy hoa nổi đình nổi đám, đặc biệt chiếc váy này còn cực kì hợp với khung cảnh ở Đà Lạt nữa đó!

Không phải bàn cãi quá nhiều, nếu đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè thì chắc chắn trong vali của bạn sẽ không thể thiếu những chiếc váy hoa hot hit năm nay rồi!

Nếu chưa biết du lịch Đà lạt nên mặc gì thì hãy chọn váy hoa nhí của năm nay lại thường nghiêng về theo xu hướng vintage một chút. Với những mẫu váy dáng ngắn sẽ có điểm nhấn nhờ thắt eo, buộc nơ… còn những chiếc váy dáng dài thường có thiết kế đơn giản hơn một chút, điểm nhấn chính là phần cổ tim hoặc cổ vuông hot hit năm nay.


Những Quy Tắc Cơ Bản Khi Phối Đồ Đi Đà Lạt
    • Đà Lạt không hoàn toàn lạnh cả ngày. Vì vậy, trong vali đồ, bạn đừng quên chuẩn bị những set đồ năng động để đi chơi vào buổi trưa nhé.
    • Sáng sớm và đêm Đà Lạt thực sự rất lạnh. Vì vậy, những đôi tất, bao tay và khăn len là những item không thể thiếu được đâu.
    • Nên theo dõi thời tiết Đà Lạt để chuẩn bị đồ cho cả những ngày mưa (nếu có). Vào ngày mưa, những set đồ dễ di chuyển sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.
Những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ trên rất đơn giản đúng không? Chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ có ngay những set đồ cực hợp với không khí ở Đà Lạt. Hãy soạn trước những bộ đồ bạn định mặc đi đến các địa điểm nổi tiếng để khỏi phải lăn tăn mỗi khi đi chơi nhé.

Danh Mục Những Tour Tham Quan Đà Lạt Hấp Dân Tại TOP Homestay
Để tạo sự tiện lợi đến tất cả du khách ghé thăm Đà Lạt có một trải nghiệm và khám phá Đà Lạt nhiều hơn, TOP Homestay giới thiệu đến Quý khách hàng những tour khám phá Đà Lạt hấp dẫn
Ngoài ra, tại TOP Homestay còn nhiều tour du lịch khác Quý du khách có thể tham khảo tại: Khuyến Mãi Du Lịch

Thanh Điền - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).
 
Top